Tuyên án tử hình nữ bị cáo yêu anh rể, bỏ xyanua vào trà sữa đầu độc chị họ

Lê Tân
Lê Tân
17/07/2020 11:48 GMT+7

Lại Thị Kiều Trang, bị cáo bỏ chất độc xyanua vào trà sữa nhằm giết chị họ dẫn đến một nữ điều dưỡng ở Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình chết oan, đã bị TAND tỉnh Thái Bình tuyên án tử hình.

Sau phần xét hỏi bị cáo và những người có liên quan, phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án Lại Thị Kiều Trang (26 tuổi, ngụ tại xã Vũ Quý, H.Kiến Xương, Thái Bình) yêu anh rể, bỏ độc vào trà sữa giết chị họ khiến người khác chết oan đã diễn ra phần tranh luận.

Kẻ tiêm xyanua vào trà sữa đầu độc chị họ bị tuyên án tử hình

Qua lời khai và xét hỏi tại tòa, VKSND tỉnh Thái Bình khẳng định, do có quan hệ yêu đương nên bị cáo Trang đã quyết định đầu độc chị họ để tự do đến với anh rể.
Đại diện VKSND tỉnh Thái Bình cho rằng: “Bị cáo Trang là người có trình độ, học vấn, có quan hệ xã hội. Bị cáo thực hiện hành vi một cách quyết liệt nhằm tước đoạt tính mạng người khác.

Bị cáo tiêm xyanua vào trà sữa để đầu độc chị họ khai gì trước tòa?

Hành vi này có thể gây chết nhiều người; gây ly tán, đau thương, tang tóc cho gia đình nạn nhân nên cần thiết xử phạt bị cáo mức cao nhất là tử hình”.

Mẹ (người ôm di ảnh) và các con nạn nhân chết oan vì uống phải cốc trà sữa có độc xyanua do Lại Thị Kiều Trang pha chế

Ảnh Lê Tân

Nói lời cuối trước tòa, bị cáo Lại Thị Kiều Trang nói: “Do thiếu hiểu biết nên bị cáo có hành vi phạm tội, mong gia đình nạn nhân và HĐXX cho bị cáo hưởng khoan hồng. Bị cáo muốn có cơ hội làm lại và làm tròn trách nhiệm với gia đình bị hại”.

Bị cáo Lại Thị Kiều Trang cúi mặt trong phiên tòa xét xử tội ác do mình gây ra

Ảnh Lê Tân

Sau khi nghị án, HĐXX cho rằng, hành vi của bị cáo đã phạm tội giết người bằng phương pháp có khả năng làm chết nhiều người và vì động cơ đê hèn, không thể cải tạo, cần phải loại bỏ bị cáo khỏi xã hội.

Kẻ tiêm xyanua vào trà sữa để đầu độc chị họ cúi gầm mặt đến tòa

HĐXX quyết định tuyên bị cáo Lại Thị Kiều Trang phạm tội giết người, mức án tử hình.

Ngoại tình với anh rể, bỏ xyanua vào trà sữa: Người thân nạn nhân khóc ngất ở tòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.