Tưới xăng lên người cháu ruột dọa đốt, bật lửa rơi khiến bé 6 tuổi bỏng nặng

Nguyễn Long
Nguyễn Long
23/02/2020 22:13 GMT+7

Phượng cầm một can xăng để đến nhà chị ruột tưới lên người cháu trai rồi bật lửa dọa đốt để đòi nợ. Trong lúc Phượng giằng co với chị, bật lửa rơi xuống làm cháu bé bị bỏng nặng.

Ngày 23.2, Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) phối hợp cùng Công an P.10 điều tra vụ dùng xăng đi đòi nợ làm cháu bé 6 tuổi bị đốt cháy.
Công an TP.Vũng Tàu đã tạm giữ Nguyễn Thị Phượng (27 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) để điều tra, làm rõ về hành vi trên.

Phượng được đưa về Công an P.10 để lấy lời khai

Ảnh: Nguyễn Long

Trước đó, khoảng 17 giờ cùng ngày, Phượng cầm theo can xăng và một con dao đến nhà chị ruột ở đường Lưu Chí Hiếu (P.10) để đòi tiền.

Tại đây, Phượng xảy ra mâu thuẫn cãi nhau với chị ruột của mình là mẹ cháu N.T.V (6 tuổi). Phượng cầm dao, đổ xăng lên người cháu V., rồi dùng bật lửa dọa đốt, gây áp lực với chị mình.

Mẹ cháu V. đã can ngăn, giằng co; bật lửa trên tay Phượng rơi trúng cháu cháu V. làm ngọn lửa bốc cháy.

Gia đình cháu V. đã nhanh chóng dập lửa đưa nạn nhân đến Bệnh viện Lê Lợi (TP.Vũng Tàu) cấp cứu. Lúc này, một nhóm công tác của tổ dân phố UBND P.10 đang tuần tra phát hiện vụ việc đã bắt giữ Phượng đưa lên Công an P.10.

Tối cùng ngày, Công an P.10 đã bàn giao Phượng cho Công an TP.Vũng Tàu để điều tra theo thẩm quyền.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Bệnh viện Lê Lợi cho biết, cháu V. bị bỏng nặng độ 2, 3, diện tích bỏng 50% cơ thể.

Các bác sĩ Bệnh viện Lê Lợi đã tiến hành cấp cứu cho cháu V. và nhanh chóng đưa nạn nhân lên Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM để điều trị.

Theo thông tin ban đầu, cha mẹ cháu V. nợ Phượng hơn 3 triệu đồng nhưng chưa trả. Để đòi nợ, Phượng cầm can xăng đến đổ lên người cháu V. để gây áp lực thì xảy ra vụ việc như trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.