Tuổi Trẻ Online đổi giao diện, ‘trở lại’ sau 3 tháng tạm xa bạn đọc

Trung Hiếu
Trung Hiếu
16/10/2018 21:47 GMT+7

Dự kiến, đúng 0 giờ ngày 17.10 , Tuổi Trẻ Online, Tuổi Trẻ News và Tuổi Trẻ Video Online trở lại với giao diện mới, sau 3 tháng tạm xa độc giả.

Tối 16.10, tại Tòa soạn Báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) diễn ra lễ ra mắt giao diện mới các sản phẩm Tuổi Trẻ Online, Tuổi Trẻ News Tuổi Trẻ Video Online.
Trong lần ra mắt giao diện mới, Tuổi Trẻ Online, Tuổi Trẻ NewsTuổi Trẻ Video Online đã được đầu tư, cải tiến nhiều về thiết kế và chức năng hướng đến tối ưu hóa trải nghiệm của bạn đọc.
Theo dự kiến, đúng 0 giờ ngày 17.10, Tuổi Trẻ Online, Tuổi Trẻ NewsTuổi Trẻ Video Online trở lại với giao diện mới, sau 3 tháng tạm xa độc giả.
Chia sẻ trong lễ ra mắt các sản phẩm online của Báo Tuổi Trẻ, đội ngũ làm Báo Tuổi Trẻ cho biết dù bối cảnh chung của làng báo gặp khó khăn nhưng cũng có cơ hội để Tuổi Trẻ cũng như các tờ báo phụng sự bạn đọc bứt phá, phát triển.
Bên cạnh đó, số lượng báo in vẫn còn lợi thế và báo điện tử của Tuổi Trẻ, dù gặp khó khăn, nhưng đang từng bước tham gia vào thế giới báo chí đa phương tiện trong giai đoạn mới. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.