Tước giấy phép lái xe tài xế xe khách không cứu người bị nạn

04/12/2015 10:07 GMT+7

Mặc dù anh Sơn bị thương nặng nhưng Nghĩa lại điều khiển xe khách bỏ chạy. Đến khi nhiều người dân đuổi theo, Nghĩa mới chịu dừng.

Mặc dù anh Sơn bị thương nặng nhưng Nghĩa lại điều khiển xe khách bỏ chạy. Đến khi nhiều người dân đuổi theo, Nghĩa mới chịu dừng.

Ngày 4.12, Công an TP.Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 9 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng đối với tài xế Nguyễn Văn Nghĩa (35 tuổi, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An) về hành vi đón trả khách không đúng nơi quy định, không tham gia cứu người bị tai nạn, không chấp hành kiểm tra, kiểm soát của người thi hành công vụ.
Trưa 8.11, khi chạy đến ngã 3 giao nhau giữa QL 1 với đường Mỹ Trà-Tịnh Khê thuộc địa phận TP.Quảng Ngãi, tài xế Nghĩa điều khiển xe khách BKS 51B- 107.98 bất ngờ chuyển hướng đột ngột để đón khách khiến anh Đặng Duy Sơn (18 tuổi, ở TP.Quảng Ngãi) điều khiển xe gắn máy BKS 76HD-6691 chạy phía sau tông vào.
Mặc dù anh Sơn bị thương nặng nhưng tài xế Nghĩa lại điều khiển xe khách bỏ chạy. Thấy vậy nhiều người dân đuổi theo một đoạn xe khách gây tai nạn mới chịu dừng lại.
Khi lực lượng CSGT Công an TP.Quảng Ngãi đến giải quyết vụ việc thì tài xế Nghĩa không chịu xuất trình giấy tờ. Mãi đến khi lực lượng cảnh sát 113 và CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi có mặt tài xế Nghĩa mới chấp hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.