Tuần này, QH thông qua nghị quyết về phát triển KT-XH, dự toán ngân sách 2019

Lê Hiệp
Lê Hiệp
05/11/2018 08:59 GMT+7

Phần lớn thời gian trong tuần này Quốc hội sẽ dành để xem xét, thảo luận các dự án luật quan trọng dự kiến sẽ thông qua tại kỳ họp.

Tiếp tục kỳ họp thứ 6, trong tuần này Quốc hội (QH) sẽ biểu quyết thông qua nghị quyết về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2019 và nghị quyết về dự toán ngân sách nhà nước năm 2019.
Dự kiến 2 nghị quyết này sẽ được thông qua vào ngày 8 - 9.11.
Cũng trong tuần này, QH sẽ thảo luận về việc phê chuẩn Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) cùng các văn kiện liên quan. QH cũng sẽ thảo luận việc kéo dài thời hạn thực hiện nghị quyết của QH về việc thực hiện thí điểm cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài nhập cảnh VN.
Phần lớn thời gian trong tuần này QH sẽ dành để xem xét, thảo luận các dự án luật quan trọng dự kiến sẽ thông qua tại kỳ họp lần này như: luật Cảnh sát biển VN; luật sửa đổi, bổ sung một số điều của luật Giáo dục đại học; luật Công an nhân dân sửa đổi; luật Đặc xá sửa đổi; luật Trồng trọt; luật sửa đổi, bổ sung các luật có quy định liên quan đến quy hoạch. QH cũng xem xét, thảo luận các dự án luật khác như luật Giáo dục; luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia; luật Thi hành án hình sự; luật Quản lý thuế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.