Tuấn ‘khỉ’ bị tiêu diệt: Lực lượng công an vẫn túc trực, bảo vệ hiện trường

Trác Rin
Trác Rin
16/02/2020 13:45 GMT+7

Ngày 16.2, lực lượng chức năng vẫn đang chốt chặn trước khu vực Tuấn ‘khỉ’ bị tiêu diệt.

Trong khi đó, các phương tiện được phép lưu thông trở lại trên tuyến Tỉnh lộ 15 (huyện Củ Chi, TP.HCM).

Tuấn “khỉ” đã bắn 3 phát súng chống trả khi bị truy bắt trong đêm 13.2

Khoảng 12 giờ 16.2, theo ghi nhận của CTV,  PV Thanh Niên tại xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi), từ 17 giờ hôm qua (15.2), tuyến Tỉnh lộ 15 (huyện Củ Chi) đã được lưu thông trở lại bình thường. Riêng trước khu vực Tuấn "khỉ" bị tiêu diệt, lực lượng công an; dân quân; bảo vệ dân phố... vẫn đang túc trực, bảo vệ hiện trường.

Lực lượng chức năng đứng chốt trước khu vực Tuấn 'khỉ' bị tiêu diệt

C.T.V

Trong khi đó, người dân hiếu kỳ vẫn tìm đến khu vực Tuấn ‘khỉ’ bị tiêu diệt để xem. Tuy nhiên, số lượng người đến xem đã thưa thớt hơn so với những ngày trước.
Trước lối dẫn vào nơi Tuấn ‘khỉ’ ẩn nấp ngay trước lúc bị tiêu diệt, những tấm tôn được dựng lên, che chắn không cho người lạ xâm nhập.

Lối dẫn vào nơi Tuấn 'khỉ' bị tiêu diệt đã được rào tôn

C.T.V

Như Thanh Niên đã thông tin, tối 13.2, Tuấn "khỉ" bị tiêu diệt tại ấp Tân Hòa, xã Tân Hiệp, H.Hóc Môn, khu vực này rộng 10.000 m2 tiếp giáp Tỉnh lộ 15, phía sau là một con rạch. Trong khuôn viên này có các công trình, nhà bỏ hoang.

Tuấn “khỉ” đã bị công an nổ súng tiêu diệt trong đêm như thế nào?

Cụ thể, ngày 13.2, công an phát hiện Tuấn “khỉ” đang lẩn trốn tại căn nhà bỏ hoang (số 19/4C, ấp Tân Hòa, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn), nên triển khai lực lượng khép chặt vòng vây, đồng thời kêu gọi đối tượng ra đầu thú. Đến 22 giờ 15 cùng ngày, phát hiện Tuấn “khỉ” liên tục di chuyển, lên đạn súng AK, ngắm bắn về phía lực lượng truy bắt, với thái độ chống trả đến cùng, nhằm đảm bảo an toàn cho lực lượng truy bắt và người dân, công an nổ súng tiêu diệt Tuấn “khỉ”. Tại hiện trường, công an thu giữ 1 khẩu súng AK, 9 viên đạn (trong đó có 1 viên đã lên nòng và 8 viên trong hộp tiếp đạn).

Dân Sài Gòn thở phào khi cuộc truy tìm Tuấn “khỉ” kết thúc

Sau khi Tuấn ‘khỉ’ bị tiêu diệt, đoạn đường qua Tỉnh lộ 15 (huyện Củ Chi), dài khoảng 3 km bị phong tỏa nghiêm ngặt. Những người bên ngoài không được phép di chuyển vào trong.

Ngày 14.2, lãnh đạo Công an TP.HCM đến hiện trường Tuấn 'khỉ' bị tiêu diệt

Trác Rin

Trong diễn biến liên quan đến vụ việc Tuấn "khỉ" bị tiêu diệt, chiều 14.2, Công an TP.HCM đã khởi tố, bắt tạm giam Lê Quốc Minh (27 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) cùng 11 người khác để điều tra về hành vi “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” và “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.