Tuấn ‘khỉ’ bắn chết người ở Củ Chi đã bị tiêu diệt: Trắng đêm theo dõi

Trác Rin
Trác Rin
14/02/2020 07:03 GMT+7

Lực lượng chức năng vẫn đang chốt chặn một đoạn Tỉnh Lộ 15 (H.Củ Chi, TP.HCM) để thực hiện các công tác nghiệp vụ. Trong khi đó, rất đông người dân trắng đêm theo dõi vụ Tuấn ‘khỉ’ bị tiêu diệt.

PV Thanh Niên có mặt tại hiện trường để cập nhật những thông tin mới nhất. Theo đó, khoảng 3 giờ sáng 14.2, rất đông người tập trung ở giao lộ Võ Văn Bích – Tỉnh Lộ 15 (xã Bình Mỹ, H.Củ Chi, TP.HCM) để theo dõi vụ Tuấn ‘khỉ’ bị tiêu diệt.

Ùn ùn livestream giữa lúc công an truy tìm nhiều người che giấu Tuấn "khỉ"

Công an đang phong tỏa hiện trường vụ Tuấn 'khỉ' bị tiêu diệt

Ảnh: Trác Rin

Theo quan sát của PV, tại giao lộ Võ Văn Bích - Tỉnh Lộ 15, rất đông CSGT; Cảnh sát hình sự; dân phòng… được bố trí, chốt chặn, không cho người lạ vào khu vực bên trong đường Tỉnh Lộ 15 - nơi được cho là vị trí cơ quan công an tiêu diệt Tuấn 'khỉ'.
Trong khi đó, cũng trên đường Tỉnh Lộ 15 (xã Tân Thạnh Đông, H.Củ Chi), lực lượng CSGT cũng chốt chặn, không cho người lạ vào bên trong. Lúc này, đoạn đường Tỉnh Lộ 15 bị phong tỏa dài khoảng 3 km, kéo dài từ xã Bình Mỹ đến xã Tân Thạnh Đông, để phục vụ các công tác điều tra việc Tuấn ‘khỉ’ bị tiêu diệt.

Tuấn “khỉ” đã bị công an nổ súng tiêu diệt trong đêm như thế nào?

Rất đông người dân có mặt theo dõi vụ việc

Ảnh: Trác Rin

Việc phong tỏa một đoạn đường Tỉnh Lộ 15 khiến nhiều người ở xã Tân Thạnh Đông bối rối, vì không biết di chuyển bằng đường nào để ra chợ Hóc Môn; chợ Bình Điền… lấy hàng về bán.
“Khoảng 23 giờ hôm qua (13.2), công an đã chốt chặn không cho qua lại khu vực này rồi. Nãy giờ người đi lấy hàng ở các chợ đầu mối liên tục nhờ tôi tư vấn, chỉ cho cách đi đường tắt”, ông Năm (55 tuổi ngụ xã Tân Thạnh Đông) cho biết.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ việc

Ảnh: Trác Trin

Khoảng 5 giờ 30 ngày 14.2, lực lượng chức năng vẫn bố trí lực lượng, phong tỏa hiện trường vụ Tuấn 'khỉ' bắn chết 5 người ở Củ Chi bị tiêu diệt.

Hàng trăm người tập trung theo dõi ở hiện trưởng công an nửa đêm tiêu diệt Tuấn “khỉ”

Người dân khá bối rối khi đoạn đường Tỉnh Lộ 15 bị phong tỏa để xử lý vụ Tuấn 'khỉ'

Ảnh: Trác Rin

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, tối ngày 13.2, hàng trăm chiến sĩ công an TP.HCM đã bao vây khu vực cầu Xáng, xã Tân Thạnh Đông (H.Củ Chi) vây bắt Tuấn "khỉ. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày (13.2), người dân nghe nhiều tiếng nổ phát ra tại khu vực này. Nguồn tin cho biết, Tuấn " khỉ" bị lực lượng Công an TP.HCM tiêu diệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.