Tử vong vì để bếp than trong nhà

02/04/2016 15:42 GMT+7

Sáng 2.4, người dân khu phố Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng đã phá cửa để cứu đôi nam nữ bị ngạt khí trong căn nhà ở khu tập thể, nhưng 1 người đã tử vong.

Sáng 2.4, người dân khu phố Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng đã phá cửa để cứu đôi nam nữ bị ngạt khí trong căn nhà ở khu tập thể, nhưng 1 người đã tử vong.

Căn nhà nơi chị Yến và anh Hữu thuê để mở quán ănCăn nhà nơi chị Yến và anh Hữu thuê để mở quán ăn
Người tử vong là chị Nguyễn Thị Minh Yến (46 tuổi, thường trú tại số 4, đường Ấu Triệu, phường Trường An, TP.Huế, Thừa Thiên-Huế). Còn anh Phạm Văn Hữu (36 tuổi, trú tại số 8, đường Miếu Hai Xã, quận Lê Chân, Hải Phòng) bị hôn mê sâu, hiện đang được cấp cứu tại Viện Y học biển Việt Nam.
Hai nạn nhân mới chuyển đến ở căn nhà thuê tại số 12 D56, phố Đổng Quốc Bình được 2 ngày và chuẩn bị khai trương quán ăn Huế vào sáng 2.4. Một người có mặt tại hiện trường cho biết: "Khoảng 7 giờ, người thân của chị Yến đến nhưng không thấy 2 người mở hàng nên nhờ hàng xóm kéo sang phá cửa vào. Khi mở được cửa thì khói từ 2 bếp than tổ ong đang cháy ở trong nhà, bốc mùi nồng nặc. Chúng tôi phải bịt mũi chạy ra ngoài, rồi quạt cho bớt khói thì thấy chị Yến và anh Hữu nằm bất động trên giường trong tư thế đắp chăn ngủ".
Theo Công an quận Ngô Quyền, hai người này không phải là vợ chồng, nguyên nhân xác định ban đầu là do ngạt khí CO từ bếp than tổ ong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.