Tử vong khi đang nhổ răng số 8 ở bệnh viện

Lê Tân
Lê Tân
15/03/2018 15:15 GMT+7

Một bệnh nhân đến Bệnh viện 7 Hải Phòng (đường Bến Bính, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng) để nhổ răng số 8 đã tử vong một cách bất ngờ.

Trưa nay 15.3,  rất đông người nhà chị Nguyễn Thu Trang (37 tuổi, ngụ khu An Đà Nội, phường Đằng Giang, quận Hải An, thành phố Hải Phòng) đã đến trước cổng khu khám và điều trị chuyên khoa răng - hàm - mặt, mắt, tai - mũi - họng Bệnh viện 7 Hải Phòng) vì cái chết bất ngờ của nữ bệnh nhân này.
Chồng bệnh nhân, anh Vũ An Quý (42 tuổi), cho biết khoảng 10 giờ sáng 15.3 anh nhận được điện thoại báo vợ (chị Nguyễn Thu Trang) đã tử vong tại Bệnh viện 7 Hải Phòng. “Bệnh viện gọi, nói vợ tôi đến đó nhổ răng số 8 sáng nay. Đang nhổ thì bị sốc phản vệ và  tử vong”, anh Quý vừa khóc vừa nói.
Chị Trang hiện là kế toán tại một công ty trong Khu công nghiệp Nomura Hải Phòng và đã có 1 con trai.
Chúng tôi liên hệ với một lãnh đạo Bệnh viện 7 qua điện thoại, thì vị này cho biết đang bận và sẽ trao đổi sau. Đến trưa cùng ngày, bệnh viện đã đóng cổng và có công an, bộ đội đứng chốt.
Bà Nguyễn Thu Xanh, Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng, cho biết chưa nhận được báo cáo về vụ việc, vì Bệnh viện 7 Hải Phòng thuộc quân đội quản lý. Cụ thể, Bệnh viện 7 Hải Phòng trước đây là Bệnh viện 203 Hải Phòng, thuộc quản lý của Quân khu 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.