Tử vong do uống nhầm thuốc diệt cỏ vì tưởng... nước ngọt

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
15/06/2019 14:00 GMT+7

Ông Võ Văn Tịnh tử vong sau khi uống chai thuốc diệt cỏ, vì nhầm tưởng là nước ngọt.

Ngày 15.6, Công an H.Đồng Phú (Bình Phước) cho biết cái chết của ông Võ Văn Tịnh (50 tuổi, ngụ ấp Cây Điệp, xã Tân Phước, H.Đồng Phú) không liên quan tới án mạng, mà là do uống nhầm thuốc diệt cỏ nên đơn vị bàn giao nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.
Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 13.6, sau khi đi làm rẫy về, ông Tịnh thấy chai bằng nhựa màu vàng để ở góc nhà. Tưởng là nước ngọt, lại đang khát nước nên ông Tịnh liền cầm lên uống, nhưng không ngờ trong chai nhựa chứa thuốc cháy dùng để diệt cỏ mà gia đình sử dụng chưa hết.
Vừa phải làm đám tang cha, các con của ông Tịnh lại vừa phải chăm sóc người mẹ bị u não giai đoạn cuối.
 
Biết uống nhầm thuốc độc chết người, ông Tịnh báo cho các con đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Tuy nhiên, đến khoảng hơn 10 giờ 14.6, thấy nạn nhân không thể qua khỏi, bệnh viện cho về, và ông Tịnh tử vong ngay sau đó.
Gia đình nạn nhân là hộ nghèo tại địa phương
Nhận được tin báo, lực lượng Công an H.Đồng Phú đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Sau khi xác định không phải án mạng, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.
Được biết, gia đình ông Tịnh là hộ nghèo tại địa phương. Gia đình đông con, ông Tịnh cùng một người con trai là 2 lao động chính nuôi sống cả gia đình.
Vợ ông Tịnh cũng bị bệnh nặng, dù gia đình cố gắng chạy chữa, nhưng bệnh viện cũng mới cho về cách đây 4 ngày vì không thể cứu chữa. Nhiều hàng xóm cùng đến chia sẻ giúp đỡ gia đình ông Tịnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.