T.Ư Đoàn chúc tết cán bộ, chiến sĩ trực giao thừa Quý Tỵ 2013

09/02/2013 22:46 GMT+7

(TNO) Tối 9.2 (29 tết), T.Ư Đoàn tổ chức các đoàn công tác đi thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ trực tết làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa.

Đoàn công tác do Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh cùng đại diện các phòng ban, đơn vị thuộc cơ quan T.Ư Đoàn đã đến thăm Bộ Tư lệnh cảnh vệ, Bộ Công an.

 
Các chiến sĩ Bộ Tư lệnh cảnh vệ - Ảnh: Ngọc Thắng

Tặng quà tết và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa, anh Nguyễn Đắc Vinh cho biết dịp tết đến xuân về là dịp đoàn tụ của nhiều gia đình. Cũng vào dịp này, nhiều cán bộ chiến sĩ phải hy sinh hạnh phúc cá nhân để làm nhiệm vụ, đảm bảo cho nhân dân đón Tết yên vui, an toàn.

 
Anh Nguyễn Đắc Vinh tặng quà tết động viên cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh cảnh vệ - Ảnh: Ngọc Thắng

Tối cùng ngày, anh Nguyễn Đắc Vinh đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn Cảnh sát bảo vệ mục tiêu, trực thuộc Cục Cảnh sát bảo vệ, Bộ Công an.

Trong đêm giao thừa, các đơn vị này luôn có cán bộ, chiến sĩ tham gia trực chiến bảo đảm bình yên cho người dân ăn Tết.

 
Anh Nguyễn Đắc Vinh tặng quà chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Cảnh sát bảo vệ mục tiêu - Ảnh: Ngọc Thắng


Cũng trong đêm giao thừa, Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Long Hải đã đến thăm, động viên, chúc tết công nhân Xí nghiệp 1, Công ty môi trường đô thị Hà Nội và cán bộ, chiến sĩ tại Lữ đoàn 144 - Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam.

Tại Xí nghiệp 1, Công ty môi trường đô thị Hà Nội, các công nhân phải làm việc khẩn trương, vất vả do lượng rác thải những ngày này tăng đột biến. Trong đêm giao thừa, công nhân phải túc trực tại các điểm vui chơi, giải trí để thu gom, giải tỏa rác thải đảm bảo cho ngày đầu tiên năm mới sạch sẽ.

Chia sẻ khó khăn, vất vả trong công việc, anh Nguyễn Long Hải chúc cán bộ, nhân viên Xí nghiệp 1 bước sang năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Cùng tham gia đoàn công tác của T.Ư Đoàn chúc tết, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 144 còn có Trung tướng Mai Quang Phấn, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, đại diện Ban Thanh niên Quân đội, Cục Chính trị Bộ Tổng tham mưu.


Anh Nguyễn Long Hải chúc tết cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 144 - Ảnh: H.Phan

Trong dịp Tết Quý Tỵ, 100% cán bộ, chiến sĩ là đoàn viên, thanh niên của lữ đoàn tham gia trực tết. Đây là đơn vị tinh nhuệ, chuyên thực hiện nhiệm vụ đặc biệt của Bộ Quốc phòng giao phó. Năm 2012, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 144 được T.Ư Đoàn và Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tặng cờ đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và có 9 đoàn viên được tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm.

Chúc mừng thành tích của Lữ đoàn 144, anh Nguyễn Long Hải và trung tướng Mai Quang Phấn bày tỏ tin tưởng cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 144 sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong dịp xuân Quý Tỵ.

 Phan Hậu - Ngọc Thắng

 >> Bộ trưởng Đinh La Thăng chúc Tết hành khách
>> Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc tết các văn sĩ, trí thức
>> Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng chúc tết các cơ quan của Quốc hội
>> Ông Đinh Thế Huynh thăm và chúc tết gia đình các trí thức, văn nghệ sĩ
>> Du học sinh Việt Nam làm clip chúc tết quê hương
>> Thường trực Ban Bí thư chúc Tết chiến sỹ phi công
>> Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc tết các lãnh đạo Đảng và Nhà nước
>> Ông Kim Jong-un không gửi thiệp chúc tết lãnh đạo Nga, Trung Quốc
>> Chủ tịch nước chúc Tết lực lượng an ninh, cảnh sát
>> Chúc tết công nhân Khu xử lý chất thải rắn Đa Phước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.