Từ 30.3, Bệnh viện Chợ Rẫy tạm ngưng hoạt động một số khoa khám bệnh

Duy Tính
Duy Tính
29/03/2020 16:22 GMT+7

Trong thời gian một số khoa tạm ngưng hoạt động, Bệnh viện Chợ Rẫy ưu tiên nhân viên xin nghỉ phép năm và ở nhà để phòng chống dịch Covid-19 .

Bác sĩ Nguyễn Tri Thức, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM vừa thông báo bệnh viện này tạm ngưng hoạt động Khoa Chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu (kể cả phòng khám HECI - hợp tác với Nhật Bản), Khoa Khám bệnh 2 và phòng khám chuyên gia. Thời gian tạm ngừng hoạt động kề từ ngày mai, 30.3, đến hết ngày ngày 12.4.
Sau thời gian này, tùy vào tình hình dịch bệnh và chỉ đạo của cấp trên, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ có thông báo cụ thể. Những bệnh nhân có nhu cầu khám bệnh, khám sức khỏe thì đến khoa khám bệnh (nhà A) để thực hiện.

Công bố các bệnh nhân từ 175 đến 179 mắc bệnh Covid-19

Theo Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, trong thời gian các khoa nói trên tạm ngưng hoạt động, trưởng khoa tạo điều kiện, vận động nhận viên thực hiện chế độ nghỉ phép, nghỉ tại nhà, hạn chế ra đường. Nếu có nhu cầu cấp thiết đi khỏi TP thì báo cho trưởng khoa để báo Phòng tổ chức.
Điều dưỡng, thư ký y khoa tại Khoa Khám bệnh 2 làm việc tại Khoa Khám bệnh theo sự phân công của Khoa Khám bệnh. Ưu tiên giải quyết chế độ nghỉ phép khi nhân viên đăng ký trong thời gian khoa này tạm ngưng hoạt động
Bệnh cạnh tạm ngưng hoạt động một số khoa khám bệnh để phòng chống Covid-19, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã không cho thăm nuôi, hạn chế người ra vào bệnh viện nhằm phòng chống Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.