Truyền hình trực tuyến chất vấn các Bộ trưởng Bộ Công thương và Bộ Nội vụ

18/11/2014 07:42 GMT+7

(TNO) Sáng nay (18.11), Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thái Bình là thành viên Chính phủ tiếp theo trả lời chất vấn của các đại biểu Quốc hội (ĐBQH). Thanh Niên Online tiếp sóng truyền hình trực tiếp phiên chất vấn này.


Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thái Bình sẽ trả lời chất vấn của QH sáng 18.11 - Ảnh: Ngọc Thắng 

Theo lịch làm việc, QH sẽ dành một phần thời gian đầu giờ sáng nay (18.11) cho Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng tiếp tục trả lời chất vấn của các ĐB.

Sau đó, là phần chất vấn và trả lời chất vấn của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thái Bình. Người đứng đầu Bộ Nội vụ sẽ trả lời những vấn đề liên quan đến: cải cách hành chính; nâng cao chất lượng công vụ; các giải pháp thực hiện tinh giản biên chế đội ngũ cán bộ, ông chức, khắc phục tình trạng cấp phó quá nhiều ở các cơ quan trung ương; cải cách chế độ tiền lương...

Các phiên chất vấn và trả lời chất vấn của kỳ họp thứ 8, QH khóa 13 sẽ kéo dài đến hết ngày 19.11. Có 4 bộ trưởng trả lời chất vấn là Bộ trưởng Bộ Công thương, Bộ trưởng Bộ Nội vụ, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Trong phiên chất vấn cuối cùng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ trả lời chất vấn và làm rõ thêm một số vấn đề liên quan đến các nhóm nội dung được các ĐBQH chất vấn.

Nguyên Mi - Trung Hiếu

>> Truyền hình trực tuyến: Chất vấn Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng
>> Xe máy sản xuất trong nước ‘đánh bật’ xe máy nước ngoài
>> Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng: ‘Doanh nghiệp trong nước vẫn kiểm soát thị trường bán lẻ’
>> Chất vấn tại Quốc hội: 'Tại sao dân phải đưa hối lộ?
>> Chất vấn tại QH: 'Có thể bán khách sạn để làm trung tâm nghề cá đủ mạnh hỗ trợ ngư dân
>> Công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm 50 lãnh đạo cao cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.