Truyền hình trực tuyến chất vấn Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Bộ GTVT

18/11/2014 14:00 GMT+7

(TNO) Chiều nay (18.11), sau phần trả lời chất vấn của Bộ trưởng Bộ Nội vụ, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) là người tiếp theo được các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) chất vấn. Thanh Niên Online tiếp sóng truyền hình trực tiếp phiên chất vấn này.

 
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng sẽ trả lời chất vấn của QH chiều 18.11 - Ảnh: Ngọc Thắng 

Theo dự kiến, mở đầu phiên làm việc buổi chiều, QH dành một phần thời gian cho Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Thái Bình tiếp tục trả lời các câu hỏi của các ĐBQH.

Sau đó, là phần chất vấn và trả lời chất vấn đối với Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng. Ông Thăng sẽ trả lời chất vấn về các vấn đề: hạ tầng giao thông; giải pháp hạn chế tai nạn giao thông, đặc biệt là tai nạn giao thông đường bộ; trách nhiệm của Bộ GTVT và chính quyền địa phương trong việc bảo đảm an toàn giao thông và quản lý hoạt động kinh doanh vận tải, kiểm soát tải trọng phương tiện vận tải.

Ngoài ra, dự kiến có các bộ trưởng của các bộ: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Công an tham gia giải trình làm rõ thêm những vấn đề có liên quan.

Các phiên chất vấn và trả lời chất vấn của kỳ họp thứ 8, QH khóa 13 sẽ kéo dài đến hết ngày 19.11. Có 4 bộ trưởng trả lời chất vấn là Bộ trưởng Bộ Công thương, Bộ trưởng Bộ Nội vụ, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải và Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Trong phiên chất vấn cuối cùng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ trả lời chất vấn và làm rõ thêm một số vấn đề liên quan đến các nhóm nội dung được các ĐBQH chất vấn.

Nguyên Mi

>> Lạm phát' cấp phó: Bộ Nội vụ đề xuất giảm, các bộ không đồng ý
>> Truyền hình trực tuyến: Chất vấn Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng
>> Xe máy sản xuất trong nước ‘đánh bật’ xe máy nước ngoài
>> Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng: ‘Doanh nghiệp trong nước vẫn kiểm soát thị trường bán lẻ’
>> Chất vấn tại Quốc hội: 'Tại sao dân phải đưa hối lộ?
>> Chất vấn tại QH: 'Có thể bán khách sạn để làm trung tâm nghề cá đủ mạnh hỗ trợ ngư dân
>> Công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm 50 lãnh đạo cao cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.