Truy xét vụ mẹ nợ nần, con trai bị ném chất bẩn, tạt sơn vào nhà

08/08/2019 11:16 GMT+7

Sáng 8.8, Công an Q.Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) cho biết đang xác minh đơn thư công dân, truy xét nhóm người ném chất bẩn, tạt sơn vào nhà dân.

Theo trình báo của anh Trần Nguyễn Quốc Việt (28 tuổi, ngụ 53 Quách Xân, P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ), khoảng 20 giờ ngày 28.5, tại cổng chào Khu đô thị Phước Lý (đường Trần Đình Nam - Lê Đình Kỵ, P.Hòa An), vợ chồng anh cùng con trai 1 tuổi và em trai Trần Nguyễn Quốc Huy (17 tuổi) về gần đến nhà thì bị một nhóm đi trên 2 xe máy chặn đường, dọa giết, cướp xe máy Honda SCR BS 43X6 - 4140 và CMND của Việt, Huy.
Cũng theo trình báo của anh Việt, trong nhóm người này có một người tên D. đã ép anh Việt viết giấy nợ 50 triệu đồng, một số người còn lại ép anh Việt viết giấy nhận nợ 750 triệu đồng, trong nửa tháng nếu không trả sẽ bị xiết nợ nhà.

Cửa chính bị tạt sơn

Ảnh: Văn Tiến

Những ngày tiếp theo, nhóm này tiếp tục đến trước nhà anh Việt chửi rủa, ném chất bẩn, tạt sơn. Theo anh Việt, nguyên do, mẹ anh có nợ nần nên nhóm côn đồ bắt anh trả nợ thay.

Trước tình trạng trên, anh Việt tạm đưa gia đình đi nơi khác, không dám ở nhà. Theo Công an Q.Cẩm Lệ, đơn vị đã tiếp nhận trình báo của anh Việt và nhiều lần mời anh đến để xác minh các đối tượng liên quan vụ ném chất bẩn, tạt sơn… Hiện vụ việc đang tiếp tục làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.