Truy tố kẻ đâm 3 người thương vong vì va quẹt giao thông

05/12/2013 19:40 GMT+7

(TNO) Ngày 5.12, nguồn tin từ TAND TP.HCM cho biết, cơ quan này đã nhận được cáo trạng của Viện KSND TP.HCM và toàn bộ hồ sơ vụ án va quẹt giao thông, dẫn đến giết người xảy ra trên đường Cống Quỳnh (Q.1).

(TNO) Ngày 5.12, nguồn tin từ TAND TP.HCM cho biết, cơ quan này đã nhận được cáo trạng của Viện KSND TP.HCM và toàn bộ hồ sơ vụ án va quẹt giao thông, dẫn đến giết người xảy ra trên đường Cống Quỳnh (Q.1).

>> Va quệt xe, 2 người bị đâm chết, 1 người bị trọng thương
>> Bắt 2 nghi can đâm chết người vì quẹt xe

Bản cáo trạng truy tố Nguyễn Quốc Tân (24 tuổi, ngụ quận 7) về tội “Giết người”; Phạm Hoàng Đình Hùng (30 tuổi, ngụ quận 3) bị truy tố về tội “gây rối trật tự công cộng”.

Cũng theo bản cáo trạng, chiều 6.8.2010, Tân mượn xe Nouvo của người cháu đến ngã tư Lê Văn Lương-Nguyễn Thị Thập (Q.7) mua 2 con dao Thái Lan và trái cây. Tân đang chạy trên đường thì gặp Út kêu lại nhờ chở đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 (quận 10) để thăm con.

Khi đưa bạn đến đường Cống Quỳnh (quận 1) thì gặp Nguyễn Chí Dũng (27 tuổi, ngụ quận 3) đi xe SH chạy ngược chiều lạng lách suýt va chạm.

Tân tức giận chửi bới thì Dũng quay xe lại ép vào lề. Phạm Hoàng Đình Hùng chở Nguyễn Minh Đức đi cùng Dũng cũng quay lại chặn xe Tân.

Thấy vậy, Tân, Út xuống xe xin lỗi nhưng Dũng không bỏ qua. Những người này rút dây thắt lưng và nón bảo hiểm xông vào tấn công Tân tới tấp. Út nhảy vào can ngăn cũng bị hành hung.

Do bị đánh đau, Tân rút 2 con dao trong túi quần ra đâm loạn xạ khiến Đức, Dũng thiệt mạng; Hùng bị thương tật vĩnh viễn 41%.

Gây án xong, Tân chở Út về nhà rồi bỏ trốn đến Bình Dương trong đêm. Đến ngày ngày 14.10.2010, Tân và Út đã bị công an bắt giữ.

Bản cáo trạng nhận định hành vi của Nguyễn Văn Út (32 tuổi, ngụ quận 7) có dấu hiệu của tội “che giấu tội phạm”. Tuy nhiên, do Út khai báo thành khẩn, bản thân mắc bệnh hiểm nghèo nên cơ quan công tố miễn truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Út.

Lê Nga

>> Đâm chết người chỉ vì va quẹt xe
>> Giết người chỉ vì va quẹt xe
>> Đánh chết người vì va quệt xe
>> Đâm người vì ghen
>> Côn đồ xông vào nhà đâm người trọng thương
>> Xông vào công ty, đâm người, cướp của
>> Lãnh án vì đâm người ở tiệm internet
>> Đâm người, cướp tiền ngay trung tâm thành phố

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.