Truy tìm người đi xe máy chở bao tải chứa xác người

16/04/2020 08:21 GMT+7

Công an đang trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh gần hiện trường phát hiện thi thể ông Đinh Phú Cường để truy tìm người đi xe máy chở bao tải chứa thi thể.

Ngày 15.4, Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp Công an Q.Gò Vấp điều tra, truy tìm những người liên quan trong vụ phát hiện thi thể ông Đinh Phú Cường (48 tuổi, ngụ P.6, Q.Tân Bình) trong bao tải bỏ lại bên đường Phan Văn Trị (P.10, Q.Gò Vấp) vào khuya 13.4.
Công an đang trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh gần hiện trường phát hiện vụ việc để truy tìm người đi xe máy chở bao tải chứa thi thể ông Cường. Qua khám nghiệm tử thi ban đầu, cơ quan điều tra ghi nhận trên mặt nạn nhân có vết máu đã khô.

Kinh hoàng phát hiện thi thể người trong bao tải bên lề đường

Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Sâm (78 tuổi, mẹ ông Cường) cho biết gia đình đã có đơn yêu cầu luật sư tham gia trợ giúp pháp lý để bảo vệ quyền lợi hợp pháp trong thời gian giải quyết vụ việc. Gia đình có nguyện vọng làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Cường.
Theo bà Sâm, ông Cường sống với bà và một người em trai. Gia đình thuộc diện khó khăn, hằng ngày ông Cường đi làm thuê nhiều việc. 10 giờ sáng 13.4, ông Cường đi xe đạp rời khỏi nhà để xin việc nhưng không thấy về; đến sáng 14.4, gia đình nhận tin báo ông Cường tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.