Truy tìm nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng

27/09/2017 18:02 GMT+7

Chiều tối 27.9, đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết đang truy xét nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh KCN Hòa Phú.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ ngày 27.9, một đối tượng đội nón bảo hiểm, bịt mặt, tay cầm một vật nghi là súng xông vào Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh KCN Hòa Phú (gọi tắt Vietinbank CN KCN Hòa Phú, thuộc xã Hòa Phú, H.Long Hồ, Vĩnh Long) và yêu cầu mọi người nằm xuống.
Sau đó, người này ném một giỏ xách vào trong quầy giao dịch, yêu cầu nhân viên bỏ tiền vào túi.
[VIDEO] Hiện trường vụ cướp - Thực hiện: Thanh Đức
Do không biết đó là súng thật hay súng giả nên mọi người làm theo yêu cầu của nghi phạm. Sau khi lấy được túi tiền, tên cướp đã lên xe chạy mất.
Theo một nhân viên, "tên cướp giơ súng lên rồi lên đạn nghe một cái cốp". Tuy nhiên, nhân chứng không biết súng thật hay súng giả nên không ai dám chống cự. Khi lấy được tiền, nghi phạm lên xe mô tô hiệu AirBlade không biển số chạy mất. Toàn bộ diễn biến vụ cướp đã được camera an ninh ghi lại.
Phía Vietinbank CN KCN Hòa Phú khai báo số tiền nghi phạm lấy khoảng 200 triệu đồng.
Nhận tin báo, đại tá Phạm Văn Ngân cùng các đội nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long và H.Long Hồ đã đến hiện trường tiến hành trích xuất camera an ninh của ngân hàng; khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc và truy tìm thủ phạm.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.