Truy tìm một người đàn ông Đà Nẵng trốn khỏi khu cách ly ở Quảng Nam

Mạnh Cường
Mạnh Cường
03/08/2020 20:12 GMT+7

Công an tỉnh Quảng Nam huy động lực lượng truy tìm người đàn ông quê ở TP. Đà Nẵng trốn khỏi khu cách ly tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam.

Tối 3.8, thượng tá Huỳnh Tấn Mười, Phó trường Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam), cho biết trong chiều cùng ngày Bệnh viện đa khoa Quảng Nam (đóng tại TP.Tam Kỳ) đã có điện qua số máy trực ban yêu cầu lực lượng Công an TP.Tam Kỳ hỗ trợ truy tìm một người đàn ông trốn khỏi khu cách ly của bệnh viện.

Quảng Nam truy tìm một người đàn ông trốn khỏi khu cách ly

Theo thượng tá Mười, hiện lãnh đạo Công an TP.Tam Kỳ đã chỉ đạo lực lượng công an các phường, xã đi tìm người đàn ông trốn khỏi khu cách ly này.

Trong khi đó, một lãnh đạo Sở Y tế Quảng Nam cho biết người đàn ông trốn khỏi khu cách ly tại Khoa Y học nhiệt đới - Bệnh viện đa khoa Quảng Nam tên là P.Q.H (31 tuổi, ở P.Bình Thuận, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng).

Người này được đưa vào cách ly tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam vào lúc rạng sáng ngày 31.7, được xác định trốn khỏi khu cách ly vào khoảng 12 giờ trưa ngày 3.8. "Người này trước đó bị tai nạn giao thông, được chuyển xét nghiệm lấy mẫu, rồi đưa vào khu cách ly. Người này đã có kết quả âm tính với Covid-19", vị lãnh đạo Sở Y tế Quảng Nam thông tin thêm.

Bản tin Covid-19 ngày 3.8: Những ngày quyết định của cuộc chiến chống dịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.