Truy tìm hơn 1.000 phôi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bị thất lạc

19/07/2018 20:07 GMT+7

Cơ quan công an đang truy tìm hơn 1.000 phôi sổ đỏ bị thất lạc.

Chiều 19.7, đại tá Phạm Trung Thành, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang, xác nhận Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đã ban hành thông báo truy tìm hơn 1.000 phôi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bị thất lạc tại Phú Quốc.
Trước đó, ngày 14.6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang ra thông báo gửi các ngân hàng trên địa bàn tỉnh này về việc truy tìm tài liệu.
Theo nội dung thông báo, ngày 13.3.2017, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang ra quyết định khởi tố vụ án tham ô tài sản, thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai H.Phú Quốc. Qua quá trình điều tra, xác định một số tài liệu liên quan đến vụ án bị thất lạc từ năm 2014 đến nay. Các tài liệu này là 1.029 phôi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đại tá Thành cho biết thông báo này được Cơ quan CSĐT gửi đến các ngân hàng để phối hợp; tránh các trường hợp dùng các phôi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất này làm giấy giả để thế chấp cho các ngân hàng, nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản, tiền bạc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.