Truy tặng bằng khen của Thủ tướng cho nhà báo Đinh Hữu Dư

31/10/2017 17:30 GMT+7

Ngày 31.10, tại thành phố Ninh Bình, Thông tấn xã Việt Nam đã tổ chức lễ truy tặng bằng khen của Thủ tướng cho nhà báo Đinh Hữu Dư - người bị tử vong khi đang tác nghiệp trong đợt mưa lũ vừa qua.

Tại lễ truy tặng, thừa ủy quyền của Thủ tướng, ông Đinh Đăng Quang, Phó tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam, đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; bằng khen của Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam và Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Thông tấn cho gia đình nhà báo Đinh Hữu Dư.
Chia sẻ với những đau thương, mất mát của gia đình nhà báo Đinh Hữu Dư, toàn thể cán bộ công chức, người lao động của Thông tấn xã Việt Nam và các đơn vị, tổ chức, cá nhân thông qua công đoàn, Đoàn thanh niên đã quyên góp, trao tặng cho gia đình nhà báo Đinh Hữu Dư số tiền và sổ tiết kiệm trị giá hơn 1,125 tỉ đồng.
Lãnh đạo Thông tấn xã Việt Nam thắp hương cho nhà báo Đinh Hữu Dư Ảnh Ái Châu
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 12 giờ ngày 11.10, nhà báo Đinh Hữu Dư đã bị lũ cuốn trôi khi đang tác nghiệp tại cầu Ngòi Thia, thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái). Sự cố xảy ra khi anh đang đứng trên cầu quay phim để phản ánh tình hình mưa lũ trên địa bàn.
Phóng viên Đinh Hữu Dư tốt nghiệp K27, Học viện Báo chí và Tuyên truyền hệ chính quy và được kết nạp Đảng tại trường đại học; là thạc sĩ báo chí hệ chính quy, trúng tuyển kỳ thi tuyển phóng viên của Thông tấn xã Việt Nam năm 2016, sau đó anh nhận nhiệm vụ tại Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Yên Bái từ 1.10.2016.

tin liên quan

Thủ tướng truy tặng bằng khen cho PV Đinh Hữu Dư
phóng viên Đinh Hữu Dư, người đã hy sinh vì bị nước cuốn trôi trong lúc làm nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền về đợt mưa lũ ở cầu Ngòi Thia, được Thủ tướng truy tặng bằng khen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.