Truy tặng bằng khen cho dân quân tử vong khi đuổi bắt cướp

Lê Lâm
Lê Lâm
18/11/2018 11:12 GMT+7

Trong quá trình truy đuổi hai nghi can cướp giật, dân quân Nguyễn Thành Tùng bị đối tượng đạp vào xe làm té ngã xuống đường, tử vong.

[VIDEO] Dân quân ngã tử vong khi đuổi bắt cướp, được truy tặng bằng khen
Sáng ngày 18.11, Ban thi đua khen thưởng tỉnh Đồng Nai đã đến chia buồn, thăm hỏi và truy tặng bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai cho dân quân tự vệ Nguyễn Thành Tùng (25 tuổi, ngụ xã An Viễn, H.Trảng Bom, Đồng Nai) tử nạn khi đang đuổi bắt cướp.
Trước đó, vào tối ngày 16.11, nhận được tin báo có hai đối tượng nghi cướp tài sản đang chạy về hướng xã An Viễn, Ban chỉ huy quân sự xã An Viễn đã cho lực lượng chốt chặn tại ngã ba đường vào KCN Giang Điền (H.Trảng Bom).
Bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai truy tặng cho dân quân Nguyễn Thành Tùng  Ảnh: Lê Lâm

Đến 23 giờ 30 phút cùng ngày, khi thấy hai đối tượng có biểu hiện khả nghi lực lượng dân quân tự vệ xã An Viễn yêu cầu dừng xe để kiểm tra, nhưng hai người này không chấp hành mà bỏ chạy.
Thấy vậy, hai dân quân tự vệ xã An Viễn là Nguyễn Thành Tùng và Vũ Thế Phương (22 tuổi) liền đuổi theo. Trong quá trình truy đuổi, xe của anh Tùng bị hai đối tượng trên đạp vào làm mất lái, ngã xuống đường chấn thương nặng. Anh Tùng được đưa vào Bệnh viện đa khoa Thống Nhất cấp cứu, đến 2 giờ ngày 17.11 thì tử vong.
Trong ngày 17.11, các cấp chính quyền H.Trảng Bom đã đến gia đình anh Tùng chia buồn, thăm hỏi và hỗ trợ số tiền 25 triệu đồng. Đến chiều thì truy tặng giấy khen cho dân quân Nguyễn Thành Tùng vì có thành tích xuất sắc trong phong trào phòng chống tội phạm, bảo vệ an ninh, trật tự tại địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.