Truy sát tận bệnh viện vì ghen, không có dấu hiệu băng nhóm xã hội đen

12/01/2016 11:23 GMT+7

Liên quan đến vụ truy sát ở khoa Cấp cứu (Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long) xảy ra hồi 10.1, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân ban đầu là do ghen tuông, không có dấu hiệu băng nhóm xã hội đen thanh toán nhau.

Liên quan đến vụ truy sát ở khoa Cấp cứu (Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long) xảy ra hồi 10.1, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân ban đầu là do ghen tuông, không có dấu hiệu băng nhóm xã hội đen thanh toán nhau.

Khưu Văn Minh lúc bị bắt giữ - Ảnh: Thanh ĐứcKhưu Văn Minh lúc bị bắt giữ - Ảnh: Thanh Đức
Ngày 12.1, thượng tá Trần Văn Vụ, Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết qua lời khai ban đầu, cơ quan điều tra xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do hung thủ nghi ngờ, ghen tuông giữa vợ mình và nạn nhân có tình ý.
Trước đó, lúc 14 giờ 40 ngày 10.1, nghi phạm Khưu Văn Minh (tên thường gọi là Mắm, 27 tuổi, quê ấp Thạnh Lợi A, xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) vào tận phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long để truy sát Lâm Kim Hoàng (36 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).
Về thông tin đây là vụ thanh toán giữa 2 băng nhóm xã hội đen, thượng tá Trần Văn Vụ khẳng định đây chỉ là hành động nhất thời, không có tính chất xã hội đen.
Theo thượng tá Vụ, trước khi xảy ra vụ việc, giữa Minh và Hoàng có mối quan hệ quen biết. Minh có bán cho Hoàng một chiếc điện thoại nhưng đến nay Hoàng vẫn chưa đưa tiền. Ngoài ra, Minh còn nghi ngờ mối quan hệ giữa vợ mình với Hoàng. Trước khi vào bệnh viện truy sát, Minh cũng đã đâm Hoàng ở xã Long Phước (huyện Long Hồ).
“Hành động của Minh có tính chất côn đồ, đâm nhiều nhát, nhiều lần và cố truy sát đến cùng nạn nhân nên định hướng điều tra hung thủ có dấu hiệu tội giết người. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang tiến hành xác minh làm rõ các vấn đề liên quan để hoàn tất thủ tục khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong thời gian sớm nhất”, thượng tá Vụ cho biết thêm.
Như Thanh Niên đã thông tin, vào lúc 14 giờ 40 phút ngày 10.1, sau khi đâm Hoàng ở Long Hồ, Minh lại tiếp tục giấu con dao trong người và vào bệnh viện truy tìm. Lợi dụng sơ hở của nhân viên bảo vệ bệnh viện, Minh đã dùng dao đâm 2 nhát vào người Hoàng rồi bỏ trốn.
Thấy vết thương quá nặng, Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long chuyển bệnh nhân Lâm Kim Hoàng sang Bệnh viện đa khoa T.Ư Cần Thơ để cấp cứu. Minh tiếp tục tìm đến Bệnh viện đa khoa T.Ư Cần Thơ để truy sát Hoàng thì bị công an bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.