Truy sát kinh hoàng ở Phú Quốc: Súng nổ trong cuộc truy bắt Tuấn Em

04/08/2015 16:49 GMT+7

(TNO) Súng đã nổ khi lực lượng truy bắt tiến hành bao vây Tuấn Em, nghi can vụ truy sát kinh hoàng ở Phú Quốc. Một dân quân tự vệ bị trúng đạn. Bản thân Tuấn Em gục xuống sau khi nhận một phát đạn vào ngực.

(TNO) Súng đã nổ khi lực lượng truy bắt tiến hành bao vây Tuấn Em, nghi can vụ truy sát kinh hoàng ở Phú Quốc. Một dân quân tự vệ bị trúng đạn. Bản thân Tuấn Em gục xuống sau khi nhận một phát đạn vào ngực.  

Nghi can Đỗ Thanh Sơn, tức Tuấn Em - Ảnh: Dương Đông
Trao đổi qua điện thoại với PV Thanh Niên Online, một lãnh đạo của Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an, cho biết sau khi xác định được nơi ở của nghi can, lực lượng Công an (bao gồm lực lượng của Bộ Công an, Công an tỉnh Kiên Giang) đã lên phương án vây bắt. Hai phương án vây bắt đã được đưa ra, trong đó không loại trừ khả năng tiêu diệt Tuấn Em nếu nghi can này chống cự. 
Một nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết Tuấn Em bị bắt khi đang ở cùng người yêu tại phòng trọ thuộc khu vực Bà Đâm, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc. Tuy nhiên, một nguồn tin khác cho biết, Tuấn Em bị bắt khi đang trốn ở một công trình xây dựng đang xây dựng dở. 
Cũng theo nguồn tin Thanh Niên Online, trong quá trình bị truy bắt, khi vào đường cùng Tuấn Em đã bắn vào vai bạn gái mình rồi tự bắn vào ngực tự vẫn nhưng không chết. Hiện cả Tuấn Em và cô gái vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Quốc.
Khoa cấp cứu tổng hợp, Bệnh viện đa khoa Phú Quốc, được canh gác chặt trong khi Tuấn Em đang được cấp cứu tại đây - Ảnh: Dương Đông
Trước đó, đêm 1.8, vụ án mạng xảy ra tại quán bia Lion Garden (tên đầy đủ là Lion Garden Beer Club ở đường Trần Hưng Đạo, KP.7, TT.Dương Đông, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) làm 2 người bị bắn chết. Án mạng xuất phát từ mâu thuẫn giữa Nguyễn Quốc Bảo (19 tuổi, ngụ KP.7) với Đỗ Thanh Sơn (ngụ KP.3, TT.Dương Đông, có biệt danh Tuấn Em).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.