Truy sát kinh hoàng ở Bệnh viện Quốc Ánh: Khởi tố 11 bị can

22/07/2016 10:29 GMT+7

Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố 11 bị can liên quan đến vụ côn đồ xông vào Bệnh viện Quốc Ánh truy sát kinh hoàng các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Liên quan vụ nhóm côn đồ xông vào Bệnh viện Quốc Ánh (QL1, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân) truy sát anh Cổ Chí Linh (19 tuổi, quê Trà Vinh) và anh Trần Minh Đương (28 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) đang cấp cứu tại đây (xảy ra vào chiều 5.6), ngày 22.7, Công an Q.Bình Tân đã khởi tố vụ án, khởi tố 11 bị can.
Công an bắt tạm giam 4 nghi phạm, truy nã 2 người và 5 người được cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú để tiếp tục điều tra.

Theo điều tra từ công an, chiều 5.6, Cổ Chí Linh và Nguyễn Minh Nhựt đi bơi tại hồ bơi chung cư Nhất Lan (P.Tân Tạo, Q. Bình Tân) thì xảy ra va chạm với nhóm Lê Quốc Bảo và Nguyễn Huy Hoàng. Khi Linh và Nhựt rời hồ bơi thì bị nhóm của Hoàng, Bảo chặn đánh phải bỏ chạy.
Về tới nhà, Chí Linh kể cho anh ruột của mình là Cổ Vũ Linh về việc bị nhóm của Hoàng, Bảo đuổi đánh. Nghe vậy, Vũ Linh chuẩn bị hung khí, cùng với Chí Linh, Nhựt và Trần Minh Đương đi tìm nhóm của Hoàng, Bảo để trả thù. Nhóm 4 người này gặp nhóm của Hoàng, Bảo và một số người khác đang đứng chơi liền lao vào chém làm Sín Hỷ Phí (37 tuổi) bị thương ở lưng và tay. Lúc này, nhóm của Hoàng, Bảo dùng hung khí chống trả làm Chí Linh, Đương bị thương nên bỏ chạy về nhà.
Sau đó, Chí Linh, Đương được người nhà đưa vào Bệnh viện Quốc Ánh cấp cứu. Trong lúc chờ bác sĩ cứu chữa, Chí Linh và Đương bị nhóm của Hoàng, Bảo mang hung khí vào tận phòng cấp cứu truy sát. Chí Linh và Đương bị thương nặng được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục cứu chữa. Sau khi truy sát, nhóm của Hoàng, Bảo rời khỏi hiện trường.
Nhận tin báo, Công an Q.Bình Tân đã có mặt khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra bắt được các nghi phạm. Giám định thương tật công an xác định, Cổ Chí Linh bị thương tích 36%; Trần Minh Đương thương tích 30% và Sín Hỷ Phí bị thương tích 19%.
Cơ quan công an đã khởi tố 11 bị can liên quan đến vụ truy sát này về các hành vi “cố ý gây thương tích” và “gây rối trật tự công cộng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.