Truy sát giữa ban ngày, nhiều người bị thương

09/05/2016 09:03 GMT+7

Giám đốc Công an TP.HCM đã quyết liệt chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, truy bắt các nghi phạm liên quan đến vụ đâm chém làm nhiều người bị thương.

Ngày 9.5, theo nguồn tin của PV Báo Thanh Niên, trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM đã quyết liệt chỉ đạo Trưởng Công an Q.8 và các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, truy bắt các nghi phạm liên quan đến vụ đâm chém làm nhiều người bị thương xảy ra trên địa bàn Q.8 vào ngày 7.5.
Con hẻm nơi nhóm côn đồ đến đánh giằng mặt - Ảnh: Đức Tiến
Con hẻm nơi nhóm côn đồ đến đánh dằn mặt Ảnh: Đức Tiến

Theo thông tin mới nhất từ Công an thành phố, khoảng 10 giờ 30 ngày 7.5, ông Lê Trung Tín (18 tuổi) cùng Phan Mạnh Trường (22 tuổi), Huỳnh Văn Lượm (44 tuổi, cả 3 đều ngụ Q.8) đang ngồi chơi đầu hẻm 44 Đinh Hòa, P.13, Q.8 thì bị một nhóm thanh niên (khoảng 10 người) đi xe gắn máy đến dùng mã tấu, tuýp sắt truy sát.
Thấy vậy, ba người tháo chạy nhưng do Tín té ngã nên bị nhóm người này chém dã man ở đầu, tay, chân. Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Trong lúc truy sát, Trường nhận diện được Mai Văn Tuấn đi xe gắn máy Vision, màu trắng (nhân viên tiệm cầm đồ Đại Phát ở P.13, Q.8) là người chỉ tay cho nhóm côn đồ truy sát Tín.
Vị trí Tín vấp ngã và bị đánh trọng thương Ảnh: Đức Tiến

Bức xúc, Lượm cùng con trai là Huỳnh Sơn (20 tuổi, ngụ Q.8) mang theo 1 cây gỗ và 1 cây 3 chĩa hình chữ U đi đến tiệm cầm đồ Đại Phát để nói chuyện phải trái. Ngay sau đó, 4 nhân viên của tiệm cầm đồ Đại Phát cầm cây gỗ, mã tấu tự chế rượt đuổi đánh Lượm gây thương tích.
Tiệm cầm đồ Đại Phát Ảnh: Đức Tiến

Thấy cha mình bị đuổi đánh, Sơn dùng cây ba chĩa xông vào giải vây cho cha nhưng cũng bị 4 người này chém bị thương ở hông.
Sau khi vụ việc xảy ra, Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.8 phối hợp với Công an P.13 đã đưa một số người liên quan của tiệm cầm đồ về trụ sở công an phục vụ công tác điều tra.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.