Truy nã ‘nữ quái’ lừa chạy việc để chiếm đoạt hơn 400 triệu đồng

04/12/2019 12:51 GMT+7

Tự nhận bản thân có quan hệ với nhiều lãnh đạo và có thể chạy việc vào một số bệnh viện, trường học tại Hà Nội, Hằng đã lừa 2 người cùng quê 425 triệu đồng, rồi ‘biến mất’.

Ngày 4.12, thông tin từ Công an thành phố Hà Nội cho biết, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Thị Thu Hằng (32 tuổi, trú tại thôn Thượng, xã Dương Hà, Gia Lâm) về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Theo tài liệu điều tra, khoảng tháng 8.2014, Hằng tự nhận bản thân có quen biết với nhiều lãnh đạo và có thể chạy việc vào một số trường học, bệnh viện trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Nghe Hằng "chém gió",  do cả tin, 2 người phụ nữ trú cùng huyện Gia Lâm đã đưa cho Hằng 425 triệu đồng để nhờ chạy việc cho người thân. Sau nhiều ngày chờ đợi và hối thúc đều không có kết quả, biết bị rơi vào bẫy của “nữ quái”, 2 nạn nhân đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng.
Quá trình điều tra, Công an huyện Gia Lâm đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thu Hằng về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, đối tượng đã trốn khỏi nơi cư trú.
Công an huyện Gia Lâm đã ra quyết định truy nã bị can đối với Hằng để phục vụ công tác điều tra. Nếu ai phát hiện, nhìn thấy đối tượng Hằng ở đâu có thể báo cơ quan chức năng gần nhất, hoặc Công an huyện Gia Lâm theo số: 0982.692.091.
Bên cạnh đó, Công an huyện Gia Lâm cũng yêu cầu Hằng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.