Truy nã nhiều 'đại gia' bất động sản

Đỗ Trường
Đỗ Trường
07/10/2020 06:16 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) truy nã 9 đối tượng trong các vụ án lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, trong số này có nhiều người từng là 'đại gia' trong lĩnh vực bất động sản.

Ngày 6.10, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang truy tìm 9 đối tượng bị truy nã trong các vụ án lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, đang bỏ trốn, gồm: Nguyễn Trọng Thắng (35 tuổi), Phan Bá Lợi (57 tuổi), Trần Hớn Vinh (37 tuổi), Võ Văn Tâm (55 tuổi), Nguyễn Thị Tuyết (69 tuổi), Nguyễn Trọng Hiếu (40 tuổi, cùng ngụ Bình Dương); Trần Ngọc Tài (30 tuổi, ngụ Vĩnh Long), Cao Thượng Trường Khoa (34 tuổi, ngụ Bình Thuận) và Phạm Phước An (43 tuổi, ngụ Lâm Đồng).
Qua điều tra, cơ quan công an xác định các đối tượng nêu trên có liên quan đến hành vi lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm để chiếm đoạt tài sản trên địa bàn Bình Dương. Đáng chú ý, trong số này có nhiều người từng là “đại gia” trong lĩnh vực bất động sản như Phan Bá Lợi, "đại gia" có tiếng ở Thủ Dầu Một. Khoảng từ năm 2019, Lợi huy động vốn của nhiều người để làm các dự án bất động sản phân lô bán nền ở Bình Dương rồi ôm tiền bỏ trốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.