Truy nã kẻ chủ mưu vụ 40 thanh niên tham gia truy sát ở Phú Thọ

15/06/2016 18:39 GMT+7

Cơ quan công an ra lệnh truy nã toàn quốc với hai kẻ chủ mưu trong vụ truy sát là Nguyễn Thuỳ (39 tuổi) và Nguyễn Ngọc Thụ (28 tuổi), cùng trú tại thị xã Phú Thọ.

Liên quan đến vụ việc hơn 40 thanh niên cầm hung khí truy sát một nhóm khác ở Phú Thọ, chiều nay (15.6), Cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Thọ cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng tham gia vụ truy sát này về các tội “giết người”, “cố ý gây thương tích” và “gây rối trật tự công cộng”.
Ngoài ra, Cơ quan công an cũng ra lệnh truy nã toàn quốc với hai kẻ chủ mưu trong vụ truy sát là Nguyễn Thuỳ (39 tuổi) và Nguyễn Ngọc Thụ (28 tuổi), cùng trú tại thị xã Phú Thọ.
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, bạn của Nguyễn Xuân Thao (29 tuổi, trú tại thị xã Phú Thọ) là Nguyễn Ngọc Thụ, Lê Minh Cường (28 tuổi) có mâu thuẫn với Nguyễn Tuấn Linh (22 tuổi, cùng trú tại thị xã Phú Thọ).
Để trả thù cho bạn, chiều 7.6, Thao cùng Thụ, Cường và Nguyễn Thùy đi tìm Linh để đánh. Trước khi tìm thấy Linh, nhóm này gọi thêm khoảng 40 thanh niên khác mang theo nhiều hung khí như đao, kiếm, tuýp sắt chở trên xe bán tải biển kiểm soát 29C - 491.79.
Phát hiện Linh đang chơi ở nhà Nguyễn Anh Nhật (23 tuổi, trú tại thị xã Phú Thọ) cùng với một số người khác, các thanh niên đã cầm hung khí lao vào đánh tới tấp khiến 3 người bị thương nặng gồm Nguyễn Tuấn Dũng (22 tuổi), Chu Thanh Sơn (22 tuổi) và Cao Văn Tuấn (20 tuổi, cùng trú tại thị xã Phú Thọ).
Chỉ đến khi lực lượng của Công an thị xã Phú Thọ có mặt, nhóm thanh niên hung hãn này mới rời đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.