Truy đuổi hơn 7 km, bắt giữ người đàn ông cướp 101 tờ vé số

11/06/2019 19:00 GMT+7

Lợi dụng lòng tin và sơ hở của người phụ nữ 69 tuổi, người đàn ông 65 tuổi ra tay cướp cọc vé số 101 tờ rồi lên xe chạy thoát.

Ngày 11.6, tin từ Công an H.Châu Thành (Đồng Tháp) cho hay đang tạm giữ ông Diệp Xuân Phước (65 tuổi, ngụ P.Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên, An Giang) để điều tra về hành vi cướp 101 tờ vé số.
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 10 giờ ngày 6.6, trong lúc bà Lê Thị Mười (69 tuổi, ngụ xã Tân Hội, TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long) đang bán vé số trước cổng Trung tâm Y tế H.Châu Thành (thuộc TT.Cái Tàu Hạ, H.Châu Thành), thì có một người đàn ông điều khiển xe máy dừng lại hỏi mua. Khi bà Mười đưa cọc vé số cho xem, thì người này bất ngờ cầm cọc vé số lên xe, tăng ga bỏ chạy.
Nhận được tin báo, Công an H.Châu Thành triển khai lực lượng truy bắt. Sau 15 phút truy đuổi liên tục qua địa bàn H.Châu Thành, Đồng Tháp và TP.Vĩnh Long, với quãng đường hơn 7 km, lực lượng công an đã bắt được nghi can cướp giật vé số của bà Mười tại khu vực vòng xoay QL1, thuộc xã Tân Ngãi (TP.Vĩnh Long) cùng tang vật gồm xe máy, 101 tờ vé số.
Tại cơ quan điều tra, người này khai tên là Diệp Xuân Phước. Hiện Công an H.Châu Thành đang củng cố hồ sơ để xử lý hành vi cướp vé số của Phước theo quy định pháp luật.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.