Truy đuổi, bắt nghi phạm trộm tài sản của tài xế ngủ quên trên ô tô

09/07/2018 11:00 GMT+7

Rạng sáng 9.7, một thanh niên lấy trộm nhiều tài sản của tài xế đang ngủ trên ô tô (cửa kính mở) rồi phóng xe tẩu thoát, nhưng không thoát được sự truy đuổi của Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.1 (TP.HCM).

Khoảng 3 giờ 45 giờ ngày 9.7, trinh sát của Đội Cảnh sát hình sự, Công an Q.1 (TP.HCM) tuần tra kiểm soát, phát hiện một thanh niên đi xe máy BS 66F1 - 199.53 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tổ chức đeo bám, theo dõi.
Đến trước số 63 Cống Quỳnh (Q.1), người thanh niên này thấy 3 người ngủ trên ô tô 7 chỗ đang đậu dưới lòng đường, mở cửa kính xe. Phát hiện trên tay tài xế Phan Thành Thắng (21 tuổi, ngụ Bình Định) có cầm 1 ĐTDĐ, 1 ví tiền cùng nhiều giấy tờ nên thanh niên này lấy trộm tài sản của tài xế và khách trên xe rồi tăng ga bỏ chạy về hướng giao lộ Trần Hưng Đạo - Nguyễn Cư Trinh (Q.1).
Chứng kiến vụ việc, các trinh sát truy đuổi nghi phạm này qua nhiều tuyến đường. Khi đến trước nhà số 119 - 121 Calmette (P.Nguyễn Thái Bình, Q.1), các trinh sát đuổi kịp, ép ngã xe, khống chế bắt giữ đối tượng cùng tang vật, giao cho Công an P.Nguyễn Cư Trinh lập hồ sơ xử lý ban đầu.
Tang vật thu giữ là 1 điện thoại iPhone, 2 ví tiền bên trong có gần 4 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân, cùng xe máy là phương tiện dùng đi gây án.
Tại trụ sở công an, người này khai là Phạm Thành Tài (23 tuổi, ngụ Đồng Tháp, nhân viên của một khách sạn ở Q.5) và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.