Truy bắt tài xế vượt chốt kiểm soát Covid-19, bỏ chạy suýt gây tai nạn

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
14/07/2021 09:07 GMT+7

Ngày 14.7, Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Phước (Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.Đà Nẵng) lập biên bản tài xế ô tô phóng xe vượt chốt kiểm soát Covid-19 , suýt gây tai nạn cho người đi xe máy.

Trước đó, vào lúc 20 giờ 55 phút ngày 13.7, chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên QL1 đoạn qua xã Hòa Phước (H.Hòa Vang) với sự tham gia của lực lượng Trạm CSGT cửa ô Hòa Phước, phát hiện ô tô BS 92A - 011.57 di chuyển trên QL1 hướng từ Quảng Nam vào trung tâm TP.Đà Nẵng.
Lực lượng tại chốt kiểm soát Covid-19 ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra y tế, tuy nhiên tài xế không chấp hành, tăng tốc độ, vượt chốt để vào trung tâm thành phố.
Trạm CSGT cửa ô Hòa Phước đã cho tổ công tác truy đuổi, phối hợp quần chúng nhân dân vây bắt và chặn được ô tô nói trên.
Đáng nói, trong lúc bỏ chạy, tài xế vượt bên phải các phương tiện, phần đuôi xe đã va quẹt vào một xe máy khiến hai thanh niên mất lái, suýt ngã.
Sau khi đưa đối tượng và phương tiện về trụ sở Trạm CSGT cửa ô Hoà Phước để làm việc, tài xế khai tên là Đ.Đ.Y (56 tuổi, ngụ thôn Phú Hoà, xã Hoà Nhơn, H.Hoà Vang, TP.Đà Nẵng).
Khoảng 20 giờ cùng ngày, ông Đ.Đ.Y có đón 1 khách từ Tuý Loan đi H.Quế Sơn, Quảng Nam tuy nhiên khi đến chốt kiểm soát dịch Covid-19 vị trí đầu ra của TP.Đà Nẵng thì bị lực lượng chức năng kiểm tra, yêu cầu quay đầu.
Khi trở về qua chốt kiểm soát Covid-19 Trạm Hòa Phước, tài xế cố tình thông chốt, Trạm Hoà Phước đã tạm giữ ô tô, lập biên bản các lỗi không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông, không giấy phép lái xe, không giấy đăng ký xe, không giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, không có giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của xe cơ giới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.