Truy bắt nhóm người tấn công công an giải thoát đồng bọn

18/05/2017 11:39 GMT+7

Khi thấy Hậu bị công an xã khống chế, nhóm người đi theo Hậu đã xông vào tấn công lực lượng công an để giải thoát cho Hậu.

Ngày 18.5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang truy bắt nhóm người tấn công lực lượng Công an xã Long Hưng (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) giải thoát cho đồng bọn.

tin liên quan

Tạm giữ võ sư 'ngáo đá' tấn công 2 công an phường
Tùng là một võ sư bộ môn tán thủ, có 2 tiền sự về gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, Tùng đến nhà bạn chơi và đã sử dụng ma túy đá.
Theo thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai, trước đó, vào tối ngày 15.5, tại xã Long Hưng xảy ra vụ tai nạn giao thông. Nhận được tin báo, Công an xã Long Hưng cùng bảo vệ dân phố và dân quân tự vệ đã đến bảo vệ hiện trường.
Một lúc sau, Trương Thanh Hậu (29 tuổi, ngụ xã Long Hưng, TP.Biên Hòa) cũng đến hiện trường cùng khoảng 20 người khác. Hậu là em ruột của Trương Thanh Sơn (39 tuổi), người bị tai nạn giao thông phải đưa đi cấp cứu.
Lúc này công an viên Lại Minh Hải (Công an xã Long Hưng) tiến hành chụp ảnh, dùng bình xịt sơn vẽ vị trí chiếc xe gặp nạn thì bất ngờ bị Trương Thanh Hậu chửi bới, dùng tay đánh vào người anh Hải.
Khi Hậu bị lực lượng Công an xã Long Hưng khống chế, bắt giữ, khoảng 10 người trong nhóm đi theo Hậu đã xông vào tấn công lực lượng công an xã, giải thoát cho Hậu, rồi bỏ trốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.