Truy bắt nghịch tử giết mẹ và bà ngoại

10/07/2014 17:51 GMT+7

(TNO) Sau khi giết bà ngoại xong, kẻ thủ ác còn nhẫn tâm dùng hung khí xuống tay giết chết mẹ ruột.

Chiều 10.7, thiếu tá Lê Nho Tâm, Phó trưởng Công an H.Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, vụ án mạng đau lòng này xảy ra tại thôn Lâm Tây (xã Đại Đồng) khiến 2 mẹ con chết tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, Lê Văn Lập (21 tuổi, cùng trú với gia đình ở thôn Lâm Tây) đã dùng dao, búa tấn công bà ngoại mình là Nguyễn Thị Khoa (80 tuổi) khiến nạn nhân chết tại chỗ. Biết sự việc, mẹ Lập là bà Trần Thị Thi (58 tuổi) đã tức tốc đến cơ quan công an trình báo.

Tuy nhiên, khi ra khỏi nhà khoảng 2 km, bà Thi bất ngờ gặp Lập mang theo hung khí (được xác định là mỏ lết sắt) đuổi theo để ngăn mẹ đi trình báo. Sau đó, Lập đã dùng hung khí đánh mẹ mình đến chết.

Thiếu tá Tâm cho hay, Lập sống chung với mẹ và bà ngoại, gia đình này chỉ có 3 người. Sau khi xảy ra vụ việc, 2 người đã chết còn thì Lập đã bỏ trốn nên thông tin vụ án mạng bước đầu gặp khó khăn. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục thu thập thông tin.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV Thanh Niên Online, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Nam cho biết thêm, đơn vị đã cử cán bộ phối hợp với Công an H.Đại Lộc truy bắt Lập.

Hoàng Sơn

>> Nghịch tử giết cha lãnh án chung thân
>> Nghịch tử giết cha
>> Y án tử hình nghịch tử
>> Chết dưới tay nghịch tử
>> Phẫn nộ vì nghịch tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.