Truy bắt nghi can dùng súng cướp tiệm vàng ở Quảng Ninh

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
09/10/2019 06:21 GMT+7

Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với các lực lượng chức năng truy bắt nghi can dùng súng cướp tiệm vàng tại TX.Đông Triều (Quảng Ninh).

Ngày 8.10, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đơn vị này đang phối hợp với các lực lượng chức năng truy bắt Đinh Thanh Tùng (30 tuổi, trú P.Đằng Giang, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) là nghi can cướp tiệm vàng tại TX.Đông Triều (Quảng Ninh).
Khoảng 15 giờ cùng ngày, Tùng đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, đi xe máy Yamaha Exciter đến tiệm vàng Lương Oanh (P.Mạo Khê, TX.Đông Triều) để giao dịch. Sau khoảng 10 phút, Tùng bất ngờ rút súng, được xác định ban đầu là loại súng ngắn K54, uy hiếp chủ tiệm vàng và lấy đi một ba lô chứa tiền. Khi ra đến cửa, bị người dân phát hiện hô hoán, Tùng bắn chỉ thiên, định lên xe máy bỏ chạy nhưng bị một người điều khiển ô tô bán tải lao thẳng vào khiến Tùng ngã xuống.
Nghi can sau đó kịp vùng dậy điều khiển xe máy bỏ trốn, bỏ lại hiện trường một túi vải bên trong có khoảng 200 triệu đồng, 1 điện thoại và 4 vỏ đạn K54.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TX.Đông Triều xác định Đinh Thanh Tùng là nghi can gây ra vụ cướp trên và tổ chức truy bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.