Truy bắt nghi can đâm chết người yêu

Nguyễn Long
Nguyễn Long
21/04/2019 19:14 GMT+7

Xảy ra mâu thuẫn, nghi can cầm dao truy sát và đâm chết người yêu

Ngày 21.4, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đơn vị này đang truy bắt Trần Văn Tuất (46 tuổi, ngụ P.Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu) để làm rõ về hành vi đâm chết người yêu.
Tuất được xác định là nghi can đã đâm chị N.T.T.Dung (36 tuổi, ngụ xã Châu Pha, thị xã Phú Mỹ) tử vong vào khoảng 15 giờ 30 cùng ngày (21.4).
Theo thông tin ban đầu, giữa Tuất và chị Dung có quan hệ yêu đương, thuê phòng trọ ở xã Suối Nghệ (H.Châu Đức) chung sống như vợ chồng.
Khoảng 15 giờ ngày 21.4, giữa Tuất và chị Dung xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau tại nhà trọ. Tuất cầm một con dao truy đuổi chị Dung, còn chị Dung kịp chạy qua một quán nhậu gần nhà trọ.
Tại quán nhậu, nhiều khách đang nhậu thấy vụ việc liền can ngăn, nhưng Tuất đã dùng dao đâm vào vùng bụng của chị Dung một nhát, rồi trốn khỏi hiện trường. Chị Dung được người dân đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.
Sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an H.Châu Đức đã đến hiện trường, thu thập chứng cứ, truy bắt nghi can Tuất. Đến 18 giờ 15 cùng ngày (21.4), trao đổi với PV Thanh Niên, một điều tra viên Công an H.Châu Đức cho biết nghi can đâm chết người yêu vẫn đang bỏ trốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.