Truy bắt hung thủ sát hại một phụ nữ giữa đường

Khánh Hoan
Khánh Hoan
28/07/2020 06:58 GMT+7

Công an TP.Vinh phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An tổ chức truy bắt hung thủ, tiến hành điều tra vụ án một phụ nữ bị sát hại.

Chiều 27.7, Công an TP.Vinh phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An tổ chức truy bắt hung thủ, tiến hành điều tra vụ án một phụ nữ bị sát hại
Vụ việc xảy ra sáng 27.7, tại ngõ số 1, đường Lê Lợi, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An. Theo camera an ninh ở khu vực này, vào thời điểm trên, có hai phụ nữ đi trên một chiếc xe máy rẽ vào ngõ này trong khi bị một người đàn ông cũng lái xe máy đuổi theo phía sau.

Truy tìm kẻ giết người tình trong hẻm nhỏ ở Nghệ An gây xôn xao dư luận

Đến hẻm số 5, người đàn ông đuổi kịp, chặn xe máy chở hai người phụ nữ lại rồi gây sự. Người phụ nữ ngồi phía sau xuống xe để can ngăn, nhưng bất thành. Sau đó, người đàn ông rút dao tấn công người phụ nữ cầm lái. Khi nạn nhân ngã xuống đường, hung thủ tiếp tục đâm thêm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Sau khi gây án, hung thủ điều khiển xe máy bỏ trốn. Nạn nhân tên A. (41 tuổi), ngụ P.Quán Bàu, TP.Vinh. Theo dư luận tại địa phương, hung thủ và nạn nhân từng có quan hệ tình cảm với nhau
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.