Truy bắt hung thủ giết người lái đò trên sông Tiền

01/05/2018 09:40 GMT+7

Các trinh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với đơn vị chức năng xác minh, truy bắt nghi phạm sát hại người lái đò trên sông Tiền.

Tối 30.4, thượng tá Trương Văn Sáu, Trưởng phòng CSHS Công an tỉnh Tiền Giang, cho biết các trinh sát hình sự đang phối hợp với đơn vị chức năng xác minh, truy bắt nghi phạm sát hại người lái đò trên sông Tiền, sau khi đã làm rõ các chứng cứ.
Cùng ngày, công an đã tìm thấy thi thể người lái đò là bà Phạm Thị Lệ Khanh (42 tuổi, ngụ xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho) trôi trên sông Tiền, đoạn qua P.Tân Long, TP.Mỹ Tho.
Trước đó, ngày 28.4, bà Khanh đưa một nhóm khách du lịch tham quan trên sông Tiền, sau đó mất tích. Ngay trong đêm đó có người phát hiện chiếc đò mang biển số TG-8243 trôi dạt trên sông không người lái, đã neo cột lại và phát hiện nhiều dấu vết bất thường nên báo công an.
Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện trên chiếc đò có con dao Thái Lan dính máu, nhiều vật dụng bị xáo trộn và bước đầu xác định đây là vụ giết người, cướp tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.