Truy bắt các nghi phạm dùng súng hoa cải bắn người nghi do tranh chấp đầm tôm

07/08/2017 21:15 GMT+7

Công an huyện Tiên Lãng (thành phố Hải Phòng) ngày 7.8 cho biết đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hải Phòng truy bắt các nghi phạm dùng súng hoa cải bắn người nghi do tranh chấp đầm nuôi tôm.

Sự việc xảy ra vào khoảng  21 giờ ngày 5.8 tại đầm tôm của gia đình anh Đặng Văn Như (ngụ tại thôn Trên, xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng). Thời điểm trên, anh Nguyễn Thế Anh (33 tuổi, người làm cho anh Như) đang ngồi trong chòi thì bị một nhóm thanh niên đứng cách đó khoảng 20 m dùng súng hoa cải bắn.
Rất may, sau khi nghe tiếng súng đầu tiên, anh Nguyễn Thế Anh đã nằm sát đất để tránh nên chỉ bị thương nhẹ ở vai. Sau khi bắn vài phát súng, nhóm thanh niên này đã bỏ đi. Sáng 6.8, anh Như đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Trong khai báo, anh Như cho biết nguyên nhân sự việc có thể do việc tranh chấp đầm nuôi tôm
Theo đó, năm 2014, anh Như thuê 5 ha đầm của ông Vũ Văn Luân (ngụ tại xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng) ở xã Vinh Quang để nuôi tôm. Thời gian gần đây, có 1 số đối tượng đến đe dọa và nói đó là đầm của ông Nguyễn Văn Phao (ngụ tại xã Vinh Quang), yêu cầu anh Như trả lại. Sự việc đang được UBND huyện Tiên Lãng xử lý thì xảy ra vụ nổ súng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.