Truy bắt 2 nhóm thanh niên hỗn chiến trong tiệm cầm đồ

14/08/2017 08:37 GMT+7

Hai nhóm hỗn chiến từ trong tiệm cầm đồ ra đến ngoài đường, gây náo loạn cả khu phố gần 20 phút và chỉ chấm dứt khi lực lượng chức năng xuất hiện.

Ngày 13.8, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để điều tra vụ hàng chục thanh niên dùng hung khí hỗn chiến tại một tiệm cầm đồ trên đường Phùng Hưng (thuộc ấp Long Đức 3, xã Tam Phước).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 30 ngày 12.8, Hồ Văn Tuấn (ngụ TP.Biên Hòa) cùng một số thanh niên đến tiệm cầm đồ của Phạm Văn Viết (ở ấp Long Đức 3) để chơi.
Do có mâu thuẫn từ trước nên khi thấy Tuấn ngồi trong tiệm cầm đồ, Phạm Đình Khôi (cùng ngụ TP.Biên Hòa) đã kéo hàng chục thanh niên mang theo dao, mã tấu và gạch đá xông vào tiệm đâm chém loạn xạ vào nhóm của Tuấn.
Nhóm của Tuấn cũng dùng hung khí đáp trả. Hai nhóm hỗn chiến từ trong tiệm cầm đồ ra đến ngoài đường Phùng Hưng, gây náo loạn cả khu phố gần 20 phút và chỉ chấm dứt khi lực lượng chức năng xuất hiện. Các đối tượng sau đó nhanh chóng lẩn trốn. Cơ quan chức năng đang truy bắt các nghi can gây ra vụ hỗn chiến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.