Trượt tay vịn cầu thang, một học sinh lớp 9 bị ngã tử vong

Lê Lâm
Lê Lâm
11/10/2020 19:04 GMT+7

Trong lúc ngồi trên tay vịn cầu thang để trượt, một học sinh lớp 9 bị mất thăng bằng té ngã ra đằng sau, sau đó tử vong tại bệnh viện do chấn thương sọ não.

Chiều tối 11.10, Hiệu trưởng Trường THCS Lý Tự Trọng (H.Trảng Bom, Đồng Nai) xác nhận có một học sinh lớp 9 của trường này bị trượt cầu thang té và tử vong do chấn thương đầu.

Trượt tay vịn cầu thang, một học sinh lớp 9 bị ngã tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ ngày 10.10, nhà trường phát hiện em T.M.Q - học sinh lớp 9 của trường bị ngã ở tầng trệt khu vực cầu thang.
Lúc vừa phát hiện thì em T.M.Q. ú ớ vài tiếng rồi ngất đi, do nhìn trên người không thấy dấu hiệu gì bất thường nên nhà trường nghĩ em bị tụt đường huyết nên đưa đến bệnh viện chữa trị, có báo phụ huynh đến bệnh viện chăm sóc.
Trong lúc này, nhà trường cũng cho xem lại camera để tìm hiểu vụ việc thì phát hiện sau khi hết giờ ra chơi, tất cả học sinh đã vào lớp thì em T.M.Q. đến cầu thang tầng 1, sau đó em ngồi lên phần tay vịn của cầu thang và trượt xuống, trong lúc trượt Q. bị ngã ra đằng sau và té xuống tầng trệt.
Khi biết nguyên nhân, nhà trường vội báo cho phụ huynh biết. Em T.M.Q. sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị, nhưng đến sáng nay, 11.10 thì tử vong do chấn thương quá nặng.
Theo lãnh đạo Trường THCS Lý Tự Trọng, sau sự việc đau lòng này, nhà trường sẽ có giải pháp ngăn chặn các em học sinh trượt cầu thang để phòng ngừa các trường hợp tương tự xảy ra.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.