Trượt chân khi qua suối, một người ở Lai Châu bị lũ cuốn mất tích

03/07/2020 19:05 GMT+7

Trong lúc đi tìm bò thì không may bị trượt chân trên suối biên giới Pa Nậm Cúm (xã Mù Sang, H.Phong Thổ, Lai Châu), anh Sàng A Dơ (33 tuổi) bị nước lũ cuốn trôi mất tích.

Chiều nay, 3.7, thông tin từ Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lai Châu cho biết, công tác tìm kiếm anh Sùng A Dơ (33 tuổi, ở bản Sàng Sang, xã Mù Sang, H.Phong Thổ) bị mất tích do lũ cuốn vẫn chưa có kết quả.
Theo báo cáo của UBND xã Mù Sang, anh Sùng A Dơ bị mất tích đêm 2, rạng sáng ngày 3.7. Khi đang đi tìm bò, anh Sùng A Dơ được cho đã trượt chân trên suối biên giới Pa Nậm Cúm và bị nước lũ cuốn trôi.
Chính quyền địa phương đã xác định, anh Sùng A Dơ bị cuốn trôi trên đoạn suối từ mốc giới 67 đến mốc giới 68 và khoanh vùng tìm kiếm.
Trong ngày, UBND H.Phong Thổ huy động lực lượng công an huyện, phối hợp với chính quyền địa phương, Đồn biên phòng Dào San, xã Ma Li Phong, Đồn biên phòng Ma Lù Thàng phối hợp tìm kiếm cứu nạn nhưng chưa có kết quả.
Do đây là khu vực suối biên giới giáp ranh với Trung Quốc, UBND H.Phong Thổ cũng đã có thông báo với chính quyền địa phương phía Trung Quốc để hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân.

Cũng trong ngày 3.7, một vụ sạt lở đất xảy ra tại bản Lở Thàng 1 (xã Thèn Sìn, H.Tam Đường, Lai Châu) làm 1 người bị thương nhẹ. Theo đó, khi đang đi xe máy trên đường, một phụ nữ đã bị núi sạt lở và vùi lấp nhưng được người dân ứng cứu kịp thời. 

Đập Tam Hiệp hứng đỉnh lũ trên sông Trường Giang, Trung Quốc cho mở 3 cổng xả lũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.