Trưởng trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức lại bị dọa giết

15/09/2013 03:29 GMT+7

Ngày 14.9, bà Đặng Thị Tuyết - Trưởng trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức (TP.HCM) tiếp tục gửi đơn cầu cứu đến cơ quan chức năng về việc bản thân và gia đình bị nhắn tin dọa giết.

Theo đơn, vào lúc 19 giờ 58 ngày 12.9, điện thoại bà Tuyết nhận tin nhắn từ số máy 016823445... với nội dung: “Mày coi chừng..., tao sẽ cho mày và hai đứa con mày bị thương”. Nhận được tin nhắn, bà Tuyết ngay lập tức liên lạc với số này nhưng không ai bắt máy. Trước đó ngày 2.5, bà Tuyết cũng đã nhận cuộc gọi và tin nhắn từ số điện thoại 016578469... với nội dung: “Tao sẽ giết mày; con mày đi học tao sẽ...; Mày! tao sẽ cho mày ăn kẹo đồng...”.

Liên quan đến vấn đề này, đại diện Công an Q.9 (TP.HCM) cho biết đã tiếp nhận đơn cầu cứu lần 2 của bà Tuyết. “Lần đầu nhận đơn bà Tuyết, Công an Q.9 đã phối hợp các đội nghiệp vụ Công an TP.HCM xác minh ra điểm xuất phát tin nhắn đó từ Đà Nẵng. Do đối tượng dùng sim khuyến mãi và dùng 1 lần rồi bỏ nên công tác xác minh gặp nhiều khó khăn” , vị này cho biết.

Trạm nơi bà Tuyết lãnh đạo thường xuyên bắt nhiều vụ vận chuyển thịt thối lớn từ các tỉnh về TP.HCM tiêu thụ và đã không ít lần bị chủ hàng thịt bẩn hành hung, đe dọa và xúc phạm.

Công Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.