Trưởng phòng Sở Nội vụ Thanh Hóa đánh bạc tại nhà riêng: Khám xét nơi làm việc

02/06/2020 21:33 GMT+7

Lực lượng công an đã thực hiện việc khám xét nơi làm việc của ông Bùi Quốc Toàn , Trưởng phòng Quản lý công chức, viên chức Sở Nội vụ Thanh Hóa vào chiều nay, 2.6.

Chiều 2.6, nguồn tin riêng của Thanh Niên cho biết, lực lượng của Công an TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) đã thực hiện lệnh khám xét phòng làm việc ở(trụ sở Sở Nội vụ Thanh Hóa) của ông Bùi Quốc Toàn, Trưởng phòng Quản lý công chức, viên chức chiều cùng ngày.
Ông Bùi Quốc Toàn là người đã tổ chức đánh bài ăn tiền cùng 3 người khác tại nhà riêng, ở khu đô thị Bình Minh (P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa), và bị Công an TP.Thanh Hóa bắt quả tang vào trưa ngày 31.5.
Mặc dù xác nhận việc công an khám xét nơi làm việc, nhưng nguồn tin cho hay, là không rõ việc khám xét có liên quan đến hành vi đánh bạc hay liên quan đến sai phạm khác của ông Toàn mà cơ quan công an đang điều tra.
Cũng trong chiều 2.6, thông tin từ Sở Nội vụ Thanh Hóa cho biết, đến chiều cùng ngày, do chưa nhận được thông báo chính thức từ cơ quan công an, nên chưa thực hiện các quy trình đình chỉ công tác đối với ông Bùi Quốc Toàn.

Nhà riêng của ông Bùi Quốc Toàn, nơi tổ chức đánh bạc

Ảnh Phúc Ngư

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 12 giờ ngày 31.5, lực lượng của Công an TP.Thanh Hóa đã bắt quả tang ông Bùi Quốc Toàn (60 tuổi), cùng 3 người khác đang đánh bạc dưới hình thức đánh phỏm ăn tiền tại nhà riêng của ông Toàn.
Ngoài ông Toàn, 3 người còn lại bị bắt giữ về hành vi đánh bạc, gồm: Đàm Anh Tuấn (49 tuổi, ngụ tại P.Quảng Thọ, TP.Sầm Sơn, Thanh Hóa), Vũ Văn Khánh (48 tuổi, ngụ tại P.Nam Ngạn, TP.Thanh Hóa), Trần Đức Thịnh (39 tuổi, ngụ tại P.Trường Thi, TP.Thanh Hóa). Trong đó, ông Vũ Văn Khánh đang là Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn (địa chỉ tại TP.Sầm Sơn, Thanh Hóa; đơn vị này thuộc Cục Người có công, Bộ LĐ-TB-XH).
Khi bắt quả tang, trên chiếu bạc lực lượng công an thu giữ gần 55 triệu đồng tiền mặt, và nhiều tang vật khác có liên quan đến hành vi đánh bạc.
Hiện cả 4 người trên đang bị Công an TP.Thanh Hóa tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra. Cơ quan công an cũng chưa thông tin thêm về việc có hay không điều tra mở rộng những sai phạm khác liên quan đến ông Bùi Quốc Toàn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.