Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư thăm nguyên lãnh đạo ngành Giáo dục nhân dịp 20.11

Lê Hiệp
Lê Hiệp
19/11/2019 19:22 GMT+7

Ông Võ Văn Thưởng khẳng định việc đến chúc mừng các thầy cô là dịp để học hỏi và tiếp thu nhiều ý kiến quý báu, góp ý cho công tác lãnh đạo, quản lý giáo dục đào tạo trong thời gian tới.

Ngày 19.11, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, ông Võ Văn Thưởng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, đã đến thăm, chúc mừng nguyên Phó chủ tịch nước, nguyên Bộ trưởng Bộ Giáo dục  (1976-1987) Nguyễn Thị Bình; nguyên Phó chủ tịch nước, Chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam Nguyễn Thị Doan; nguyên Bộ trưởng Bộ Giáo dục (1987-1990), Nhà giáo nhân dân Phạm Minh Hạc.
Cùng đi với ông Võ Văn Thưởng có Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo Phùng Xuân Nhạ.
Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, ông Võ Văn Thưởng gửi lời chúc sức khỏe, lời tri ân đến bà Nguyễn Thị Bình, bà Nguyễn Thị Doan và ông Phạm Minh Hạc, những bậc tiền bối đã có nhiều công lao đóng góp cho nền giáo dục nước nhà.

Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng tặng hoa bà Nguyễn Thị Bình

Ảnh Thanh Hùng

Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư khẳng định Đảng, Nhà nước đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực giáo dục vì đây là lĩnh vực rất quan trọng đối với sự phát triển của đất nước, liên quan đến mọi lĩnh vực, mọi nhà. Đảng đã ban hành nhiều nghị quyết về vấn đề giáo dục, gần đây nhất là Nghị quyết số 29 “về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.

Ông Võ Văn Thưởng cùng Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo Phùng Xuân Nhạ tới thăm nguyên Bộ trưởng Giáo dục Phạm Minh Hạc dịp 20.11

Ảnh Thanh Hùng

Theo ông Thưởng, toàn ngành giáo dục nói chung đã đạt nhiều thành tựu to lớn, tuy nhiên, so với quá trình phát triển của đất nước còn rất nhiều vấn đề cần cố gắng và phải có lộ trình, chứ không thể trong một sớm một chiều.

Nguyên Bộ trưởng Giáo dục Phạm Minh Hạc tặng sách cho ông Võ Văn Thưởng

Ảnh Thanh Hùng

Ông Võ Văn Thưởng mong muốn trong quá trình đó, các vị nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, từng giữ những chức vụ quan trọng trong ngành giáo dục, luôn khỏe mạnh để tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình cho sự nghiệp phát triển của nền giáo dục nước nhà.

Ông Võ Văn Thưởng tới thăm, tặng hoa nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam

Ảnh Thanh Hùng

Khẳng định những công lao đóng góp của các nguyên lãnh đạo ngành giáo dục, ông Võ Văn Thưởng khẳng định, các vị đều là những tấm gương quý đối với thế hệ trẻ. “Đến chúc mừng các đồng chí và các thầy cô cũng là dịp để học hỏi và tiếp thu nhiều ý kiến quý báu góp ý cho công tác lãnh đạo, quản lý giáo dục đào tạo trong thời gian tới", ông Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.