Trưởng ban tổ chức Huyện ủy Năm Căn nhậu đến 1 giờ sáng trước khi tử vong

Gia Bách
Gia Bách
06/10/2019 16:35 GMT+7

Sau khi đi đám cưới, ông Hồng Minh Tấn ghé nhà người quen nhậu đến 1 giờ sáng thì ra về, sau đó mọi người phát hiện ông tử vong dưới miệng cống vuông tôm.

Ngày 6.10, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, UBND H.Năm Căn (Cà Mau) đã có báo cáo về vụ việc ông Hồng Minh Tấn (48 tuổi), Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Năm Căn, tử vong.
Theo đó, chiều ngày 4.10, ông Hồng Minh Tấn đi đám cưới ở ấp Bùi Mắc, xã Đất Mới, H.Năm Căn. Sau đó, ông Hồng Minh Tấn ghé nhà người quen ở ấp Láng Chiếu, xã Đất Mới nhậu đến khoảng 1 giờ ngày 5.10 thì ông Tấn điều khiển xe máy chạy về.
Đến khoảng 6 giờ ngày 5.10, người dân ở ấp Ông Chừng, xã Đất Mới phát hiện ở khu vực cống vuông nuôi tôm của một hộ dân có thi thể người và xe máy. Khi đưa thi thể nạn nhân lên bờ, kiểm tra trong người có giấy chứng minh mang tên Hồng Minh Tấn, người dân đã trình báo cơ quan chức năng.
Tiếp nhận thông tin, Công an H.Năm Căn phối hợp cùng với Công an tỉnh Cà Mau và các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân tử vong. Hiện nguyên nhân cái chết của ông Hồng Minh Tấn đang được cơ quan công an làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.