Trưởng ban Kinh tế T.Ư Vương Đình Huệ làm việc với 5 tỉnh ĐBSCL

17/10/2014 10:27 GMT+7

(TNO) Từ ngày 14 đến 17.10, ông Vương Đình Huệ , Trưởng ban Kinh tế Trung ương, đã có chuyến làm việc tại các tỉnh ĐBSCL.

>> Việt Nam - Hàn Quốc sẽ ký kết Hiệp định thương mại tự do


Ông Vương Đình Huệ trong buổi làm việc với Tỉnh ủy Trà Vinh

Đoàn công tác do ông Vương Đình Huệ dẫn đầu đã làm việc với các tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Trà Vinh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, khảo sát một số mô hình kinh tế. Ông Vương Đình Huệ cũng tham dự Hội thảo chuyên đề Liên kết vùng ĐBSCL gắn với tái cơ cấu nền kinh tế và chuyển đổi mô hình tăng trưởng tổ chức tại TP.Cần Thơ

Nội dung làm việc của đoàn công tác xoay quanh việc đánh giá những kết quả mà các địa phương đạt được khi triển khai thực hiện các nghị quyết của Đảng, kết luận của Bộ Chính trị, chương trình mục tiêu xây dựng nông thôn mới...

Các số liệu, tình hình thực tế thu thập từ chuyến công tác sẽ giúp Ban Kinh tế Trung ương có thêm những số liệu, luận cứ thực tiễn trong quá trình nghiên cứu, tham mưu với Bộ Chính trị, Ban Bí thư về tình hình kinh tế - xã hội; đóng góp vào việc xây dựng báo cáo vào văn kiện Đại hội XII của Đảng.

Tại các buổi làm việc, Thường trực tỉnh ủy các tỉnh đã có những kiến nghị để Ban Kinh tế Trung ương đề xuất với Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ nhằm hỗ trợ đẩy nhanh phát triển kinh tế - xã hội tại khu vực ĐBSCL.

Tin, ảnh: Thanh Liêm

>> Bộ trưởng Vương Đình Huệ: Ứng 30 tỉ để thưởng cho VĐV đạt thành tích cao
>> Trưởng Ban Kinh tế Trung ương lạc quan về triển vọng 2014
>> Ban Kinh tế Trung ương và Bộ Công an ký Quy chế phối hợp công tác
>> Ban Kinh tế T.Ư và ĐH Cần Thơ ký kết hợp tác
>> ĐH Quốc gia TP.HCM và Ban Kinh tế T.Ư ký kết thỏa thuận hợp tác
>> Bổ nhiệm lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương
>> Phát huy vai trò tham mưu chiến lược của Ban Kinh tế T.Ư
>> Thủ tướng làm việc với Ban Kinh tế T.Ư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.