Trưởng ban Dân vận T.Ư thăm, chúc Giáng sinh ở TP.HCM và Đồng Nai

24/12/2020 08:50 GMT+7

Bà Trương Thị Mai nhìn nhận cả nước cơ bản kiểm soát được dịch Covid-19 , kết quả tốt đẹp này có sự đóng góp, đồng hành của đồng báo giáo dân.

Ngày 23.12, đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy ban MTTQ VN do bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Dân vận T.Ư dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh Đức cha Giuse Nguyễn Năng, Tổng giám mục Tổng giáo phận TP.HCM, các vị linh mục và đồng bào giáo dân.
Bà Mai nhìn nhận đến thời điểm này, cả nước đã cơ bản kiểm soát được dịch Covid-19, kết quả tốt đẹp này có sự đóng góp, đồng hành của người dân cả nước, trong đó có đồng báo giáo dân TP.HCM dưới sự kêu gọi của Tổng giám mục Nguyễn Năng.
Bà Mai thông tin năm qua tình hình kinh tế, xã hội, an ninh, đối ngoại có nhiều kết quả tốt, kinh tế tăng trưởng dương. Trong năm tới, cả nước sẽ có nhiều sự kiện chính trị quan trọng trong đó có Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đề ra lộ trình cụ thể phát triển kinh tế - xã hội, tầm nhìn cho các giai đoạn 2025, 2030, 2045.
Tại TP.HCM, trong năm qua kinh tế, xã hội về nhiều mặt phát triển mới, trong đó có sự đóng góp của tổng giám mục và đồng bào giáo dân đã đồng hành, ủng hộ TP.HCM thực hiện mục tiêu kép. Cũng tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng đã gửi tặng lẵng hoa chúc mừng Giáng sinh của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến Tòa Tổng giám mục TP.HCM.
Sau đó, đoàn đã đến thăm, chúc Giáng sinh Hồng y Phạm Minh Mẫn, nguyên Tổng giám mục Tổng giáo phận TP.HCM và Tòa giám mục Xuân Lộc (H.Long Khánh, Đồng Nai).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.