Trung úy CSGT trả hơn 22 triệu đồng cho người đánh rơi

Nguyễn Long
Nguyễn Long
28/08/2019 17:16 GMT+7

Trong lúc làm nhiệm vụ, trung úy Nguyễn Hữu Điệp thuộc Đội CSGT Công an H.Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã nhặt được ví da trong đó có hơn 22 triệu đồng, sau đó trả lại cho người đánh rơi.

Ngày 28.8, Đội CSGT Công an H.Long Điền đã tổ chức trao trả lại tài sản là một cái ví da cùng tiền, giấy tờ tùy thân cho anh anh Nguyễn Văn Tú (31 tuổi, ngụ TP.Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu).

Trung úy CSGT trả hơn 22 triệu đồng cho người đánh rơi

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 22.8, Đội CSGT Công an H.Long Điền làm nhiệm vụ trên tỉnh lộ 44A, xã An Ngãi (H.Long Điền) thì trung úy Nguyễn Hữu Điệp phát hiện một ví da rơi gần khu vực làm việc. Trung úy Điệp đã nhặt lại, kiểm tra, phát hiện nhiều tiền mặt trong ví, liền trao cho tổ trưởng tổ tuần tra và báo cáo chỉ huy đội.
Sau đó, Đội CSGT Công an H.Long Điền lập biên bản kiểm tra tài sản trong ví da, gồm có số tiền hơn 22 triệu đồng, nhiều giấy tờ cá nhân có tên Nguyễn Văn Tú cùng địa chỉ nhà.
Đội CSGT Công an H.Long Điền đã liên hệ với Công an P.Phước Nguyên (TP.Bà Rịa), nơi anh Tú cư ngụ, để mời anh Tú đến trụ sở nhận lại tài sản.
Anh Tú cho biết, khi phát hiện mất tài sản đã đưa thông tin cùng số điện thoại lên các trang mạng xã hội để chia sẻ, tìm kiếm.
Anh Tú cũng nhận nhiều thông tin của người lạ nói đã nhặt được ví da của mình và đưa số tài khoản yêu cầu chuyển tiền để chuộc lại ví. Do có nhiều người gọi khác nhau nên anh Tú không tin vào những thông tin này.
Ngày 28.8, khi nhận được điện thoại của Đội CSGT Công an H.Long Điền mời lên nhận lại tài sản, anh Tú cho biết mình rất vui mừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.