Trung úy CSGT Đồng Nai là nghi can vụ nổ súng bắn chết người đêm 6.1

07/01/2018 13:46 GMT+7

Nghi can xông vào phòng trọ nổ súng bắn chết một nam thanh niên được xác định là trung úy CSGT Đồng Nai.

Liên quan đến vụ nổ súng tại phòng trọ một thanh niên tử vong, ngày 7.1, Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ trung úy N.T.P. (còn gọi là P. "đen") công tác tại Phòng CSGT Đường bộ Đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai, để điều tra làm rõ. Trung úy N.T.P. được xác định là nghi can gây ra vụ nổ súng.
Trước đó như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 19 giờ ngày 6.1, Bùi Viết Hải (30 tuổi, ngụ Hải Phòng) cùng với một người bạn đang ở trong phòng trọ thuộc KP6, P.Trung Dũng (TP.Biên Hòa, Đồng Nai, giáp sân bay Biên Hòa) thì có người bước vào phòng rồi nổ súng bắn vào đầu Hải, sau đó bỏ đi.
Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng đến sáng ngày 7.1, Bùi Viết Hải đã tử vong.
Vào cuộc điều tra, lực lượng công an xác định trung úy N.T.P. là nghi can gây ra vụ nổ súng nói trên nên đã tạm giữ để điều tra làm rõ.
Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do Hải có quen một cô gái nhưng bị gia đình cô gái này ngăn cấm, tuy nhiên Hải vẫn tiếp tục qua lại với cô gái và có thái độ thách thức.
Gia đình cô gái này có quan hệ thân thiết với trung úy N.T.P. Chiều ngày 6.1, giữa Hải và mẹ cô gái xảy ra cãi vã. Biết chuyện, trung úy N.T.P. đã bức xúc, mang súng tìm đến phòng trọ của Hải, gây án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.